เก๋งตีนผี พุ่งชนยายวัย 72 ขณะข้ามทางม้าลาย ร่างกระเด็นเสียชีวิต

Home » เก๋งตีนผี พุ่งชนยายวัย 72 ขณะข้ามทางม้าลาย ร่างกระเด็นเสียชีวิต

ยาย

ฝ่าอยู่คันเดียว! เก๋งดำตีนผี พุ่งชนหญิงชราวัย 72 ปี ขณะเดินข้ามทางม้าลายเสียชีวิต ทั้งที่รถหลายคันหยุดหมดเพื่อให้คนข้าม

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ. อดิศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนจนมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุอยู่หน้าโครงการเอื้ออาทรคลองสาม หมู่ 2 ถนนเลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รถกู้ชีพ อบต.คลองสาม ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง และแพทย์จาก รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีดำ จอดอยู่ในช่องทางซ้ายสุดมุ่งหน้าถนนรังสิต-นครนายก สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนพังยับเยิน ข้างกันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนข้ามถนน ทราบชื่อ นางลำจวน อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีญาตินั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ

ขับรถชนยายคาทางม้าลาย2

นายไทยคม อายุ 27 ปี คนขับรถยนต์คู่กรณี ให้การว่า ขณะเกิดเหตุเขาเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัดและเข้ามาส่งเพื่อนร่วมงานก่อนจะกลับบ้านพักที่ จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เขาขับอยู่ในช่องทางด้านซ้ายด้วยความเร็วไม่เกิน 60 กม./ชม. มีรถมาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามถนนพอดี เขาไม่สามารถหยุดรถทันจึงชนอย่างแรงทำให้ร่างกระเด็น เขาจึงจอดรถและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งบริษัทประกันภัย

ขับรถชนยายคาทางม้าลาย
  • เจ้าของน้ำตานอง สุนัขคอร์กี้ พลัดตกโต๊ะเชือกลัดคอตาย ในร้านตัดขน
  • ชาวเน็ตว่าไง? อ.แม่โจ้ เสนอไอเดีย กำจัด ปลาหมอคางดำ ด้วยไซยาไนด์
  • กินไม่ลง! สาวรีวิว ซองใส่ขนมเบื้อง อ่านปุ๊บถึงกับประกาศตามหาคุณหมอ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุและกล้องหน้ารถ พบว่ารถคันเกิดเหตุวิ่งมาในช่องทางด้านซ้าย ก่อนที่รถด้านหน้าที่อยู่ในช่องทางขวาจะหยุดรถเพื่อให้ผู้เสียชีวิตข้ามถนนเนื่องจากเป็นทางม้าลาย แต่รถคันเกิดเหตุไม่เห็นและไม่มีการชะลอความเร็วทำให้พุ่งชนผู้เสียชีวิตอย่างแรงจนร่างกระเด็น

ยายถูกรถชน

นายประสาร สมาชิก อบต.คลองสาม หมู่ที่ 2 เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นญาติของตนเอง ปกติจะเดินไปตลาดทุกวันเพื่อซื้อของมาทำกับข้าว โดยจุดนี้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะเป็นตลาดและโครงการบ้านเอื้ออาทรที่การจราจรคับคั่ง โดยบ้านผู้เสียชีวิตอยู่ตรงข้ามกับตลาด ปกติจะมาตลาดสองคนแต่วันนี้มาคนเดียวจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

ร.ต.อ. อดิศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเป็นหลักฐาน สอบปากคำพยานบุคคล และผู้ขับขี่คู่กรณี พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อใช้ประกอบคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ