ด.ญ. 6 ขวบหน้าตาดี ถูกแก๊งลักพาตัว ก่อนพบตัวในห้องพัก รร.มาเลเซีย!

Home » ด.ญ. 6 ขวบหน้าตาดี ถูกแก๊งลักพาตัว ก่อนพบตัวในห้องพัก รร.มาเลเซีย!

เด็ก-min

เกือบสูญเสีย! ตร.ล่าแก๊งลักพาตัว พบเด็กหญิง 6 ขวบ ในโรงแรมมาเลเซีย หายไป 2 วัน สุดท้ายหนีไม่พ้น โดนจับทันควัน

จากกรณีเด็กหญิง 6 ขวบ ถูกลักพาตัวไปและหายตัวไปนานกว่า 2 วัน ล่าสุดพบตัวแล้ว ภายในห้องพักราคาถูกประเทศมาเลเซีย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นปลอดภัยดี พร้อมเข้าจับกุมผู้ต้องหาลักพาตัวทั้งหมด 5 ราย เป็นชาย 3 รายและหญิง 2 ราย

เด็ก 6ขวบ-min

วันที่ 23 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 04.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น สื่อต่างประเทศรายงานจากกรณี เด็กหญิงวัย 6 ขวบ หายตัวไป ถูกพบตัวภายในโรงแรมราคาถูกของประเทศมาเลเซีย และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถจับกุมคนร้าย ทั้งหมด 5 ราย เป็นชาย 3 รายและหญิง 2 ราย

  • พี่น้องแบบใด น้องหญิง คลื่นพลังบุญ นั่งหลับบนตัก ท่านพี่
  • สลด! นทท.ฮ่องกง พลัดตกรถสองแถว ย่านพัทยา สุดท้ายเสียชีวิต
  • เอเลี่ยนสปีชีส์ ไข่หมอคางดำ ตากแห้งหลายอาทิตย์ โดนน้ำกลับฟักตัวได้

ทางด้านผู้บัญชาการตำรวจรัฐยะโฮร์ ได้เปิดเผยว่า วันนี้ วันที่ 23 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 04.00 น. พบพร้อมกับเด็กหญิงวัย 6 ขวบในโรงแรมราคาประหยัดในรัฐสลังงอร์(ข้ามรัฐ) พร้อมผู้ต้องสงสัยชายวัย 31 ปี 1 คน

ลักพาตัวเด็ก 6 ขวบ

ตามข้อมูลผู้ต้องสงสัยพาเด็กหญิงขึ้นรถออกจากตลาดที่เกิดเหตุวันที่ 20 ก.ค. 2567 เวลา 20.30 น. และเด็กหญิงไม่รู้จัก ไม่มีความสัมพันธ์กับผู้ต้องสงสัย ก่อนหน้าเมื่อวานนี้ 22 ก.ค. เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับ 4 คน ทั้งหมดขึ้นศาลรัฐยะโฮร์ในช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ค. เพื่อขออำนาจศาลในการคุมขังเพื่อสอบสวน 4 วัน ผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 ราย มีอายุระหว่าง 28 ถึง 55 ปี เป็นชาย 2 รายและหญิง 2 ราย รวมแล้วทั้งหมด 5 ราย

แรงจูงใจในการก่อเหตุ ยังไม่มีการเปิดเผยรอการสอบสวน ก่อนหน้าข่าวลือบนโซเซียมีเดีย ว่ามีสายโทรหาผู้ปกครอง ของเด็ก หลายสายโดยเบอร์แปลก (รวมทั้งเบอร์จากไทย) เพื่อเรียกค่าไถ่แต่ข่าวนี้ถูกปฏิเสธเพราะเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

ลักพาตัวเด็ก 6 ขวบ

ล่าสุดทางผู้ต้องสงสัยไม่มีความเชื่อมโยงทางสายเลือดกับครอบครัวเด็ก ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดเป็นชาวมาเลเซีย ผู้ต้องสงสัย 4 คน ศาลอนุมัติคุมขัง 4 วัน เพื่อรอการสอบสวน อีก 1 คนเลื่อนออกไปยังไม่มีกำหนดวัน รอผลสอบสวน ตำรวจแกะรอยจากหน่วยข่าวกรองเพื่อค้นหาเด็ก และจากการประเมินด้วยสายตาภายนอกเด็กไม่ได้รับอันตราย

ขอบคุณข้อมูลจาก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ