ไร้วี่แวว! ญาติรับศพเฮียตุ้ง หลังเหตุคลุ้มคลั่ง ปลิดชีพตัวเอง หนีความผิด

Home » ไร้วี่แวว! ญาติรับศพเฮียตุ้ง หลังเหตุคลุ้มคลั่ง ปลิดชีพตัวเอง หนีความผิด

เฮียตุ้ง

สลด! เฮียตุ้ง ไร้วี่แววญาติรับศพ หลังเหตุสลด คลุ้มคลั่งยิงรองหรั่ง สน.ท่าข้าม เสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเอง หนีความผิด

จากกรณีวันที่ 21 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา เหตุการณ์พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ถูกนายบุญมา หรือเฮียตุ้ง อายุ 49 ปีคลุ้มคลั่ง ยิงเสียชีวิต และ ด.ต.ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ผบ.หมู่ ป.สน.ท่าข้าม ถูกสะเก็ดกระสุนกระเด็นใส่ที่บริเวณนิ้วโป้งมือซ้ายได้รับบาดเจ็บ

เฮียตุ้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) หรืออรินทราช 26 บุกเข้าจับกุมตามยุทธวิธีทำให้ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตบริเวณใต้บันไดชั้นลอย ใช้เวลาปฏิบัติหน้าที่เกือบ 9 ชั่วโมง ซึ่งยังไม่แน่ชัดถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมหรือผู้ก่อเหตุยิงตัวตายก่อนเข้าจับกุม

เฮียตุ้ง

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ค) ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ผู้สื่อข่าวสังเกตการณ์ โดยพบว่าตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงเวลา 15:40 น ยังไม่มีวี่แววว่า ญาติของ นายบุญมา หรือเฮียตุ้ง อายุ 49 ปี มาติดต่อรับศพแต่อย่างใด ทางทีมผู้สื่อข่าว ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า ทางญาติได้มีการติดต่อ กลับทางวัดประยูรวงศาวาส เรื่องการนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาในวันนี้หรือ ซึ่งทางวัดไม่ได้ยืนยันว่าจะมีศพไปทำพิธีทางศาสนา ซึ่งผู้สื่อข่าวคาดว่าทางญาติน่าจะมารับศพในภายหลังเพื่อหลีกเลี่ยงผู้สื่อข่าว

  • ย้อนผลงาน! “รองหรั่ง” สดุดีในจิตวิญญาณตร. เหยื่อ ‘เฮียตุ้ง’ คลั่งพระราม 2
  • สรุปทามไลน์! ‘เฮียตุ้ง’ ผู้ร้ายก่อเหตุคลั่ง ยิงรองผกก.ป. สน.ท่าข้าม เสียชีวิต
  • เปิดสาเหตุ! เฮียตุ้ง คลุ้มคลั่ง ยิงรองผกก. ดับ ก่อนจับลูกสาวเป็นตัวประกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ