สลด พ่อช่างแต่งหน้าชื่อดัง ชาวเวียดนาม เดินทางมาไทย ขอรับร่างลูกกลับ

Home » สลด พ่อช่างแต่งหน้าชื่อดัง ชาวเวียดนาม เดินทางมาไทย ขอรับร่างลูกกลับ

ขอร่างลูกกลับประเทศเวียดนาม

พ่อของนาย Phu Gia Gia ช่างแต่งหน้าชื่อดังชาวเวียดนาม คดีวางยาไซยาไนด์ 6 ศพ เดินทางมาประเทศไทย เพื่อขอรับร่างลูกชายกลับด้วยความโศกเศร้า

จากกรณีพบ ศพชาวต่างชาติ 6 คน ภายในห้องพักของ โรงแรมชื่อดัง แห่งหนึ่งย่านราชประสงค์ ซึ่งเป็นชาวเวียดนามทั้งหมด และในจำนวนนี้มี 2 คนถือสัญชาติอเมริกัน 1 ในผู้ตายนั้นเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังชาวเวียดนาม และสื่อต่างชาติได้ลงข่าวของช่างแต่งหน้ารายดังกล่าวไปนั้น ทำให้ครอบครัวที่เวียดนามช็อก และรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ คุณพ่อของ นาย Phu Gia Gia (ผู้เสียชีวิต) ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อรับลูกชายกลับบ้าน โดยพ่อของนาย Phu Gia Gia กล่าวว่า ลูกชายมักไปไกลบ้านนาน ๆ เนื่องจากเป็นช่างแต่งหน้า จึงต้องเดินทางไปทั่วเทศ รวมทั้งต่างประเทศตามคิวจองงาน เมื่อพบข่าวของประเทศไทย ว่า Phu Gia Gia เสียชีวิตจากพิษไซยาไนด์ และเห็นภาพยืนยันเป็นลูกชาย แม่ของนาย Phu Gia Gia เป็นลม นับครั้งไม่ถ้วน เมื่อทราบข่าว

พ่อช่างหน้าชาวเวียดนาม2เบลอ
  • เปิดใจทั้งน้ำตา แม่ช่างแต่งหน้า ชาวเวียดนาม รับไม่ได้ที่ลูกตายในไทย
  • ตร.ยืนยัน คดีวางยาสังหารหมู่ 6 ศพ ปมเหตุเกิดจากปัญหาธุรกิจส่วนตัว
  • เปิดโพสต์สุดท้าย ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ชาวเวียดนาม ก่อนโดนวางยา

ซึ่งพ่อได้โทรหานาย Phu Gia Gia โดยโปรแกรมโซเชียล เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 67 ซึ่งนั้นเป็นการสนทนาครั้งสุดท้ายระหว่างพ่อลูก พ่อทราบข่าวจากสื่อ ยังไม่มีข้อมูลจากทางการ

จากข้อมูลของ เพื่อน ญาติ ลูกศิษย์ นาย Phu Gia Gia เป็นคนนิสัยดี อ่อนโยน และจากข้อมูลญาติ นาย Phu Gia Gia จะไม่รับงานต่างประเทศ ถ้าไม่ใช่คนสนิท หรือคนนับถือ งานในเดือน กรกฎาคม คิวเต็มหมด การมาประเทศไทยถูกจองเต็มรูปแบบ มีตั๋วเครื่องบินโรงแรมที่พักพร้อม

Phu Gia Gia เบลอ

ตอนนี้ทางครอบครัวกำลังรอข้อมูลอย่างเป็นทางการจากทางการเวียดนามเพื่อนำร่าง ของนาย Phu Gia Gia กลับบ้าน ในขณะที่โลกโซเชียลนั้นภาพของนาย Phu Gia Gia ได้ถูกแชร์ และอาลัย โดยเหล่าคนดัง เพื่อน ญาติ ลูกศิษย์ คนที่เคยร่วมงานจำนวนมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ