โต้กลับแรง! ‘ปอป้อ’ ยัน ไม่ได้ขออะไร อย่างที่ถูกอ้างในแถลง

Home » โต้กลับแรง! ‘ปอป้อ’ ยัน ไม่ได้ขออะไร อย่างที่ถูกอ้างในแถลง

ปอป้อ ยืนยันเอง

ปอป้อ ทรัพย์สิรี นักกีฬาแบดมินตันหญิง โต้กลับสั้น ๆ แต่แรง หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นคนขอให้ตัดชุดพิธีการแขนยาว ตัวใหญ่ ว่า ‘ไม่ได้ขออะไรเลย

จากกรณีเมื่อวันนี้ 19 กรกฎาคม 2567 อาจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธาน และพลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ญ อยุธยา เลขาธิการร่วมแถลงปมดราม่าชุดพิธีการนักกีฬาไทย ไปแข่งขันโอลิมปิด เกมส์ ปารีส 2024 ที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าดีไซน์ล้าสมัย ได้แถลงแจ้งดราม่าชุดพิธีการนักกีฬาไทยนั้น

ในช่วงแถลงวานนี้โดยพลเอก วิชญ์ เลขาธิการ ได้กล่าวแถลงถึงประเดนชุดชุดพิธีการเปิดโอลิมปิก 2024 สีฟ้าว่า “คนตัดชุดพระราชทานมันต้องตัดชุดแบบไหนถึงจะดูดี มันต้องเข้ารูป แต่ ปอป้อ เขาบอกให้ยาวแขนยาว ตัวยาว ตัวหลวม ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่ทางช่างตัดเขาบอกเลย ทางปอป้อได้บอกช่างเองว่าให้ตัดแบบนี้ ๆ เพราะงั้นมันก็ออกมาแบบนี้ อย่างที่เห็น ตัวผมเองก็ถามช่างตัดไปอีกทีว่า ทำไมคุณถึงตัดออกมาเป็นรูปแบบนี้ คุณให้ใครตัด ทางช่างก็พยายามชี้แจงทุกอย่าง”

แถลงชุดพิธีการโอลิมปิก2024

เมื่อจบการแถลงนั้นทาง ปอป้อ ก็ได้แชร์โพสต์ข่าวของตนจากเพจ โหนกระแส พร้อมโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Popor Sapsiree Taerattanachai ว่า “ไม่ได้ขออะไรเลย… ขอเป็นกำลังใจจากทุกคนแทนนะคะ พร้อมสู้สุดใจในการแข่งขัน”

ปอป้อ 2
  • พามารู้จัก ปอป้อ นักแบดมินตันสาว ตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย!
  • ทัวร์ลงยับ! หลัง คกก. หลุดปาก เปรียบชุดพิธีการประเทศอื่น เหมือนงิ้ว-ลิเก
  • คกก.แจงดราม่า ชุดนักกีฬา เตรียมเปลี่ยนใช้ชุดวอร์ม แกรนด์สปอร์ต เปิดพิธี

ซึ่งหลังจากที่โพรสต์ข้างต้นได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็สร้างความสนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากจนทำให้ชาวเน็ตแห่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างมากเช่น “ไม่น่าเชื่อว่าคำเหล่านี้จะออกจากปากคนระดับเลขา กรรมการโอลิมปิก โยนให้น้องเฉยเลย นักกีฬาจะมีอำอาจไปสั่งอะไรขนาดนั้น จริงๆคนอายุปูนนี้ควรไปพักผ่อนได้แล้ว เป็นกำลังใจให้น้องนะครับ สู้ๆ” “เอาใจช่วยค่ะ ขอให้ได้เหรียญทองกลับมาค่ะ ใครใส่ร้ายขอให้แพ้ภัยตัวเองไปค่ะ” “มองให้เป็นเรื่องฮา แล้วเดินหน้าสู้อย่างเต็มที่พอค่ะ ส่งกำลังใจให้ 100%” “พี่ปอป้อสู้ๆครับ จากแฟนคลับคนนึงที่ติดตามแบดมินตันทีมไทยมาตลอด ทำให้เต็มที่ครับ” “เราเป็นนักกีฬา​ โฟกัสที่การแข่งขัน​และทำผลงานให้ดี​ที่สุดก็พอ เรื่องอื่นๆ​ ก็ปล่อยมันไปครับ… สู้ๆ​ นะครับ​ เป็น​กำลังใจ​ให้​ครับ” “เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอมห้มีสมาธิกับการแข่งขันนะคะ ดราม่าทิ้งไว้ที่ไทย” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ