ระทึก! จนท.ปิดล้อมห้องพักคนร้าย เกิดการยิงปะทะ ย่านเพชรเกษม 91

Home » ระทึก! จนท.ปิดล้อมห้องพักคนร้าย เกิดการยิงปะทะ ย่านเพชรเกษม 91

เพชรเกษม 91 -ปก-min

ด่วน! เหตุระทึก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดล้อมห้องพักย่าน เพชรเกษม 91 เจอคนร้าย ยิงสู้กลับ อยู่ระหว่างการเจรจา ยังไม่สามารถจับกุมได้

วันที่ 18 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการรายงาน แจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับกุมคนร้าย บริเวณที่พักแห่งหนึ่ง ในซอยเพชรเกษม 91 พื้นที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พัก 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ได้นำอาวุธเข้าควบคุมสถานการณ์บริเวณชั้น 2 ของอาคาร ขณะนี้คนร้ายยังซ่อนตัวอยู่ในห้องพัก และได้รับรายงานว่าคนร้ายคนดังกล่าวมีอาวุธปืน และได้ทการยิงสวนต่อสู้กับเจ้าที่ตำรวจอยู่ในขณะนี้

ปะทะ-คนร้าย-เพชรเกษม-91-2-min
ปะทะ-คนร้าย-เพชรเกษม-91-4-min

มีรายงานว่า คาดว่าคนร้ายชิงทองแม่ค้า หนัก 3 บาท ก่อนที่มาหลบซ่อนตัวที่ห้องพักนี้ ซึ่งเวลาผ่านมากกว่า 40 นาที ที่เจ้าหน้าทำการเจราจาผ่านทางเครื่องกระจายเสียง แต่ก็ยังไม่เป็นผล

เวลา 21.45 น. ตำรวจทำการเข้าชาร์ท คนร้ายที่หน้าห้องอีกครั้ง
เวลา 21.53 น. จนท.ถอนกำลังจากหน้าห้อง ไร้เงาหนุ่มคลั่ง คาดไม่มีตัวประกันอยู่ในห้อง

ปะทะ-คนร้าย-เพชรเกษม-91-3-min
ห้องคนร้าย-min

เวลา 22.34 น. จนท.ได้นำกำลังเข้าไปยังห้องพักอีกครั้ง พร้อมกับใช้แก๊สน้ำตา โยนเข้าไปในห้องพัก เพื่อให้คนร้ายยอมมอบตัว

ใช้แก๊สน้ำตา-3-min
ใช้แก๊สน้ำตา-1-min

เวลา 21.53 จนท.เข้าตรวจค้นห้องนายแม็ก (ห้องที่เกิดเหตุ) ซึ่งนายแม็ก วัย 43 ปี เป็นช่างไฟ ช่างน้ำ ตามหมู่บ้าน ที่อยู่ในพื้นที่ จึงมีความสนิมสนมกับคนในพื้นที่รวมถึง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านอีกด้วย ได้ก่อเหตุชองทองแม่ค้าส้มตำ ตั้งแต่ วันที่ 12 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 15.00 น. จนมาหลบหนีซ่อนตัวอยู่ในห้องพักนี้ พื้นฐานเป็นคนจิตใจดี เจอใครก็ทักทาย ยกมือไหว้ อัศยาศัยดี และไม่เคยมีประวัติการติดยาเสพติด

ซึ่งข้อมูลจากลูกชาย ได้เล่าว่า คาดว่านายแม็ก (พ่อ) ติดการพนัน เพราะพ่อเคยมาเล่าให้ฟังว่าได้เงินมาจำนวนหลายหมื่น ก่อนที่พักหลังนี้จะมาหยิบยืมเงินลูกชายไปใช้หนี้ ลูกชายเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าพ่อจะไปก่อเหตุลักษณะนี้ขึ้น

ค้นห้องนายแม็ก-เพชรเกษม-91-min

เวลา 23.52 น. จนท.ตำรวจเจอตัวนายแม็กแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบห้องพักที่5 คาดว่านายนายได้ปีนฝ้าเพดานจากห้องที่ 5 ไปยัง ห้องที่ 7 (ห้องเพื่อนบ้าน) และได้ควบคุมตัวนายแม็ก ผู้ก่อเหตุได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ นำตัวออกมาจากที่เกิดเหตุ

แม็ก คนร้ายเพชรเกษม-91-13-min
แม็ก คนร้ายเพชรเกษม-91-10-min

หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไร จะแจ้งให้ทราบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ