ทลายแก๊งปาร์ตี้มั่วสุม-เล่นยา VIP ร้านอาหารดัง ภายในหมู่บ้านหรู พัทยา

Home » ทลายแก๊งปาร์ตี้มั่วสุม-เล่นยา VIP ร้านอาหารดัง ภายในหมู่บ้านหรู พัทยา

ปาร์ตี้มัวยา-min

มันส์เกิน! เจ้าหน้าที่บุกร้านอาหารดัง กลางหมู่บ้านหรู พัทยา ทลายปาร์ตี้มั่วสุมต่างชาติ VIP จับกลุ่มเล่นยาเค รวม 10 คน พบชาวไทย 2 ราย

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 24.30 น. พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อภิชาติ จารุรักษ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 และ นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง สนธิกำลังตำรวจ สภ.หนองปรือ ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยากว่า 30 นาย นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบร้านอาหารภายในหมู่บ้านหรู บริเวณชั้นที่ 1 ภายในห้องคาราโอเกะ พบยาเสพติดยาเค เป็นวัตถุออกฤทธิ์นประเภท 2 พร้อมกลุ่มนักเที่ยว 10 คน

ปาร์ตี้มั่วยา

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตั้งอยู่บริเวณภายในหมู่บ้านหรู ซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี สร้างเป็นอาคารสูงถึง 4 ชั้น ด้าน 1 เปิดเป็นห้องคาราโอเกะสำหรับจัดปาร์ตี้ ชั้น 2 เป็นห้องอาหาร ชั้น 3 เป็นคาราโอเกะเช่นเดียวกันกับชั้น 1 และชั้น 4 ก็เป็นห้องคาราโอเกะมีที่พักพร้อม โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้น

  • ระทึก! คนงานนอนหมดสติ ในท่อบ่อพักสายไฟใต้ดิน ลึกกว่า 200 เมตร
  • เปิดสาเหตุ! อุบัติเหตุซ้ำซ้อน BTS คูคต เพราะอะไร ทำไมรถล้มบ่อย?
  • ระทึก! คลื่นซัดเรือหางยาวล่ม หน้าเกาะพีพี นทท.ลอยคอ กลางทะเล 3 ชีวิต

ภายในห้องคาราโอเกะชั้น 1 พบกลุ่มผู้ชายสัญชาติจีน 4 คน ผู้หญิงสัญชาติลาว 3 คน สัญชาติพม่า 1 คน และสัญชาติไทย 2 คน รวม 10 คน กำลังมั่วสุมปาร์ตี้ดื่มแอลกอฮอล์และเสพยาเสพติดประเภทยาเคอย่างเมามันส์

เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลงแล้วเปิดไฟ จากการตรวจสอบพบยาเสพติด ประเภทยาเคตามีน วางอยู่ในถาดไม้บนโต๊ะจำนวนมาก โดยมี MR.YANG DAQIN สัญชาติจีน อายุ 42 ปี รับเป็นเจ้าของยาเสพติดทั้งหมด นอกจากนี้ได้นำกำลังขึ้นไปตรวจสอบ และที่ชั้น 2-4 บางห้องเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าตรวจสอบได้ จึงได้ประสานผู้ดูแลเปิดให้ตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดอย่างไร

ปาร์ตี้มั่วยา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมนักท่องเที่ยวทั้ง 10 ราย ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมของกลางเป็นยาเคตามีนจำนวน 1 ก่อนจะควบคุมทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ