เด็กชายอายุ 13 ปี ขอความช่วยเหลือ หลังถูกแม่ทำร้ายร่างกาย ที่มาเลเซีย

Home » เด็กชายอายุ 13 ปี ขอความช่วยเหลือ หลังถูกแม่ทำร้ายร่างกาย ที่มาเลเซีย

สุดทนแม่ใจยักษ์

เด็กชายอายุ 13 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ หลังย้ายไปอยู่ที่มาเลเซีย โดนทำแม่แท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย พ่อเลี้ยงไล่ไปอยู่วัด สุดท้ายช่วยกลับไทยได้แล้ว

เด็กชายอายุ 13 ปี ได้ร้องขอความช่วยเหลือหลังตนย้ายไปอยู่ที่ประเทศมาเลเซียกับแม่ แต่ถูกแม่ของตัวเองทำร้าย โดยการบีบคอ ใช้ความรุนแรงเป็นประจำทุกวัน และยังถูกพ่อเลี้ยงไล่ให้ไปอยู่วัด ซึ่งตัวเองไม่สามารถติดต่อญาติคนไหนได้เลย

จากกรณีดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์ภาพเด็กชายดังกล่าว ที่มีแผลจากการถูกทำร้ายบริเวณคอ พร้อมข้อความระบุว่า “เด็ก 13 ปี ร้องขอความช่วยเหลือหลังน้องย้ายไปอยู่กับแม่ที่มาเลเซียและถูกแม่ทำร้ายร่างกาย จึงทักไปยังเพื่อนในเฟซที่เป็นคนไทยหลายคน

น้องเล่าว่าก่อนหน้านี้น้องอาศัยอยู่กับยายที่เชียงรายเเต่ว่าเเม่มารับน้องไปอยู่ด้วยซึ่งอยู่ที่นั้นน้องไม่ได้เรียนหนังสือ

น้องยังเล่าต่อว่าเเม่ชอบใช้ความรุนเเรงเป็นประจำ ทั้งบีบคอ แถมยังถูกพ่อเลี้ยงชาวต่างชาติกลั่นแกล้งไล่ให้น้องไปอยู่วัดจนพระที่นั้นสงสารอยากจะพาน้องกลับไทยเเต่ทางแม่ไม่ยอม

ตัวน้องไม่สามารถติดต่อญาติคนไหนได้ น้องจึงทักหาคนไทยเพื่อให้ช่วยติดต่อสถานฑูตเพราะน้องอยากกลับไทยมาอยู่กับยาย เเต่พาสปอร์ตหมดอายุ เเละไม่มีเงินมากพอที่จะกลับประเทศ

รัฐเประ ไทปิง มาเลเซีย”

ด1

ต่อมาเพจดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์เพิ่มเติม โดยโพสต์รูปแชทที่ได้มีการสอบถามเด็กชายอายุ 13 ปี เกี่ยวกับความเป็นอยู่ และการโดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางเด็ก 13 ปี ได้ตอบว่า ตนนั้นกินมาม่าทุกวัน มีบางวันจะมาออกไปกินข้าวข้างนอก ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายนั้น ก่อนหน้านี้มีการบีบคอและดึงไปตบ

ด2 เบลอ
  • เปิดเรตราคา ซื้อใบปริญญากับ California University แค่มีเงินก็ออกวุฒิได้!
  • แม่ค้าสาว ใส่ชุดเซ็กซี่ โชว์ผิวสวย จนชาวเน็ตแซว ‘พริตตี้เชียร์ทุเรียน’
  • กทม. ขยายเวลา คอนโดหรูย่านลาดพร้าว แก้คุณภาพน้ำ เพิ่มอีก 5 วัน
ด3 เบลอ

ล่าสุดทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการโพสต์แจ้งว่ามีคนไทยในมาเลเซียได้มีการช่วยกันประสานกับทางการของมาเลเซียให้เข้าไปช่วย และเจรจากับแม่เด็กอายุ 13 ปี ได้สำเร็จ พร้อมกลับถึงไทยในวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 นี้

เมื่อโพสต์เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างแห่เข้ามาแสดงความยินดีกับเด็ก 13 ปี กันอย่างล้นหลาม เช่น “ดีใจกับน้องด้วยค่ะ” “ดีใจมากคะ ดีใจกับน้องด้วยคะ” “ดีใจกับน้องด้วยค่ะ” “ดีใจกับน้องด้วยค่ะ” “เศร้ามาก แม่แท้ๆไม่น่าทำลูก” “ดีใจกับน้องด้วยคะ ขอบคุณทุกๆคนและซ้อด้วยคะที่ช่วยน้อง” “หนูโชคร้ายที่เกิดมาเป็นลูกผู้หญิงคนนั้น แต่หนูก็ยังโชคดีที่ได้เจอคนใจดีนะลูก ต่อไปนี้ขอให้ชีวิตหนูพบเจอแต่สิ่งดีๆ เติบโตเป็นคนดีต่อไปนะลูกนะ” “ขอบคุณทุกๆสื่อ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ