เดินหน้าไม่ถอย! หมวดจรูญ ยัน ไม่ถอนฟ้อง หลัง ครูปรียา เจ็บหนักเข้า ICU

Home » เดินหน้าไม่ถอย! หมวดจรูญ ยัน ไม่ถอนฟ้อง หลัง ครูปรียา เจ็บหนักเข้า ICU

หมวดจรูญ-min (1)

ให้เป็นเรื่องของศาล! หมวดจรูญ ยืนยัน ไม่ถอนฟ้องครูปรีชา หลังประสบอุบัติเหตุ รถชน ซี่โครงหัก จนต้องหามส่ง ICU ลั่น เชื่อคำสาบาน

จากกรณีวันที่ 10 ก.ค. 2567 ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้มีการรายงานข่าวผ่านกลุ่มไลน์สื่อมวลชนว่า ครูปรีชา หรือ นายปรีชา ใคร่ครวญ ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งกลับไปชนเข้ากับรถอีกคัน ในพื้นที่ จ.กาญจบุรี จนสภาพรถพังยับเยินทั้ง 2 คัน ต้องรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูเนื่องด้วยซี่โครงหัก

หมวดจรูญ

นอกจากนี้ยังได้มีการย้อนรอยคำสาบานหมวดจรูญ ที่เคยให้คำลั่นต่อหน้าสื่อมวลชน ณ ศาลหลักเมืองกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2561 โดยระบุไว้ประมาณว่า “ขอสาปแช่งผู้ที่มากล่าวอ้างว่าลอตเตอร์รี่ งวดวันที่ 1 พ.ย. 2560 หมายเลข 533726 ถ้าหากมีเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ ขอให้มีความอันเป็นไป“

ล่าสุดวันนี้ 11 ก.ค. 2567 ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือ หมวดจรูญ เพื่อสอบถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยทางหมวดจรูญได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว หากเป็นไปเพราะตามคำสาบานหรือไม่คงตอบได้ยาก แต่โดยส่วนตัวแล้วตนเชื่อในคำสาบานของตน ส่วนคนอื่นนั้นตนไม่รู้ว่าเชื่อหรือไม่และตนไม่มีความคิดที่จะถอนฟ้องให้แต่อย่างใด เพราะคดีทุกคดีก็อยู่ในกระบวนการพิจารณาของศาลเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้หมวดจรูญยังกล่าวอีกว่า ทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ล้วนเป็นผลมาจากการกระทำของแต่ละคน ใครทำอะไรไว้ก็ควรได้รับไปแบบนั้นตอบแทนไป

  • ขนหัวลุก! เปิดบทสนทนา ครูปรีชา-ทนายตั้ม ตัดพ้อชีวิต ก่อนเกิดอุบัติดิเหตุ
  • เจ็บจริง! ย้อนรอย คำสาบานหมวดจรูญ หวย 30 ล้าน ทำ ครูปรีชา สาหัส
  • ทนายตั้ม แจ้งข่าวด่วน! ครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุ เจ็บหนักเข้า ไอซียู

ด้านครูปรีชาตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ อาการบาดเจ็บตอนนี้ยังเจ็บหน้าอกและพบว่ามีกระดูกซี่โครงฝั่งซ้ายซี่ที่ 4 หัก ส่วนเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้มีการโทรเคลียร์กับคู่กรณีและขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว โดยคู่กรณีเป็นฝ่ายที่ผิดเพราะเกิดวูบขณะขับรถ จนทำให้รถเสียหลักข้ามเลนถนนมาชนรถของตน โชคยังดีที่คาดเข็มขัดนิรภัยอยู่ตลอดเวลาไม่งั้นคงเจ็บหนักกว่านี้ โดยในส่วนของคดีนั้นก็ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบปากคำตนเอง และคู่กรณีอีกครั้ง ว่าจะดำเนินคดีอะไรบ้าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ