‘ชูวิทย์’ เคลื่อนไหวล่าสุด! ขอโหสิกรรม ‘สันธนะ’ ลั่น อย่าได้พบเจอกันอีก

Home » ‘ชูวิทย์’ เคลื่อนไหวล่าสุด! ขอโหสิกรรม ‘สันธนะ’ ลั่น อย่าได้พบเจอกันอีก

ชูวิทย์ -ปก-min

เปิดภาพล่าสุด! “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ฝากข้อความถึง FC ขอบคุณทุกกำลังใจ – ขออโหสิกรรม คู่ปรับ “สันธนะ” อย่าได้พบเจอกันอีก

วันที่ 10 ก.ค. 2567 สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  ได้มีความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โดยมีการระบุว่า ข้อความจาก ‘ชูวิทย์’ ฝากถึง FC ครับ “ด้วยความคิดถึง ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจในชีวิต เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน จึงทำให้คิดได้มีอีกหลายเส้นทาง ที่ชีวิตไม่เคยไปสัมผัส

ฝรั่งเรียก ” Bucket list “ สิ่งที่ทำ ก่อนชีวิตสูญสลาย สิ่งหนึ่งคือ ไม่มัวติดอยู่กับอดีต เพราะนับจากนี้ไป อีกไม่นาน เราก็จะตายไปกันหมด ไม่ช้า ก็เร็วสิ่งที่เราหามาทั้งชีวิต ก็จะไปตกในมือคนอื่นๆ จะไม่มีใคร จำเราได้อีกต่อไป แม้แต่คนในครอบครัว จะมีใคร ไปจำ พ่อ ของ ทวดได้ บ้าง ?

ชูวิทย์ล่าสุด-min

เราควรคิดถึงสิ่งที่เรามีความสุขในวันนี้ เลิก คิด แค้น เคือง พยาบาท ใครต่อใคร เพราะทุกสิ่ง มันผ่านไปหมดแล้ว
ยิ้ม พอใจ กับที่เรามีอยู่วันนี้ที่ทุกๆ เช้า เราตื่นมาได้ ด้วยร่างกายที่ไม่เจ็บปวด แม้จิตใจจะยังสู้ แต่ร่างกายไม่ไหว ก็ต้องปล่อยไปมีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำก่อนตาย หาความสุข ในสิ่งที่ เราอยากทำ”

  • กสทช. เตือน ผู้ใช้ซิมการ์ด 6-100 เบอร์ต่อค่าย ยืนยันตัวภายใน 13 ก.ค. 67
  • ไขก๊อก! “วัน อยู่บำรุง” ลาออก ผู้ช่วย.รมต หลังมีภาพร่วมเฟรม กับ “บิ๊กแจ๊ส”
  • แม่นายเหน่ง ผู้ก่อเหตุ ลักพาตัวเด็ก 3 ขวบ เชื่อ! ลูกชายมีเหตุผล

ส่วน ข้อความถึง “สันทนะ” หลังศาลอาญา มีคำพิพากษาในคดีหมิ่นประมาท โรงแรมของชูวิทย์ ระบุว่า “ข้าพเจ้า ขอขมากรรมต่อท่าน ที่ได้ล่วงเกินประการใด ก็ตามทั้ง กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ทั้งตั้งใจ และไม่ตั้งใจทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทั้งรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี นับแต่อดีตชาติเป็นต้นไป มาจวบจนปัจจุบันชาติ ขอให้อโหสิกรรม ต่างคนต่างเดิน ไป ตามทางตัวเองด้วย เทอญ อย่าได้พบเจอกันอีก ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน

ชูวิทย์14-7-66-1-min

ที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ