อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยว ชิงทองคำ 60 บาท กลางห้างชื่อดังเชียงใหม่

Home » อุกอาจ! คนร้ายบุกเดี่ยว ชิงทองคำ 60 บาท กลางห้างชื่อดังเชียงใหม่

โจรปล้นทอง เชียงใหม่ -ปก-min

ตามล่า! คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังเชียงใหม่ หยิบทองคำน้ำหนักรวม 60 บาท มูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท ก่อนหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 11.30 น วันที่ 8 ก.ค.2567 ศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทองคำ จากร้านทองออโรร่า ชั้น 2 ในห้างดังของเชียงใหม่ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ คนร้ายได้ทองไปจำนวนหนึ่ง ใช้รถเก๋ง โตโยต้าสีขาว ทะเบียน 1172 ไม่ทราบหมวดอักษร หลบหนีไป

ศูนย์วิทยุ จึงแจ้งให้ กับสถานีตำรวจสี่มุมเมือง และสถานีตำรวจอำเภอใกล้เคียงให้ตั้งด่านสกัดคนร้ายรายนี้เป็นการด่วน และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น โดย พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ญาณพล พัฒนชัย ผกก.สภ.แม่ปิง พร้อมด้วยชุดสืบสวน จังหวัดเชียงใหม่ และท้องที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ

  • ยังไงกันแน่! สาเหตุแท้จริง ไฟไหม้เยาวราช เป็นอุบัติเหตุหรือใครตั้งใจ?
  • เปิดความสำคัญ อุทยานแห่งชาติทับลาน กับการเพิกถอน ที่ได้ไม่คุ้มเสีย!?
  • บิ๊กโจ๊ก ปฏิเสธ! ปม บุคคลที่สามเรียกรับเงิน 10 ล้าน แลก แฉ ผบ.ตร.

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายใส่หมวกแก๊ปสีดำ ใส่เสื้อสีดำ สวมแมสก์ปิดบังใบหน้า สูงประมาณ 170 ซม. เดินเข้ามาในห้างและกระโดดขึ้นตู้ทอง กวาดทองไปประมาณ 50-60 บาท จากนั้นวิ่งออกไปที่ลานจอดรถอย่างรวดเร็ว พล.ต.ต.ธวัชชัย สั่งการให้ สถานีตำรวจในเชียงใหม่ตั้งด่านสกัดรถคนร้ายที่หลบหนีไปทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ลำปาง

ด้านชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจเช็กทะเบียน เบื้องต้นของรถคนร้าย ทราบว่า เจ้าของชื่อรถเก๋งดังกล่าว เป็นผู้หญิงที่อาศัยอยู่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ