รวบ! อดีตตลกคาเฟ่ ขืนใจเด็กหญิงวัย 14 แล้วหนีกบดานในแคมป์คนงาน

Home » รวบ! อดีตตลกคาเฟ่ ขืนใจเด็กหญิงวัย 14 แล้วหนีกบดานในแคมป์คนงาน

อดีตตลกคาเฟ่-ปก-min

ตำรวจสอบสวนกลาง ตามรวบ “สมพร” อดีตตลกคาเฟ่ กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี หนีกบดานในแคมป์คนงานพื้นที่ จ.นนทบุรี

​กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย, พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.ศุภกร ตังคะประเสริฐ, พ.ต.ท.เจษฎา แก้วจาเครือ, พ.ต.ท.อรรถวิทย์ สุขทัศน์, พ.ต.ท.เอนก บุญตา รอง ผกก.4 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.ณรงค์ หาญสันเทียะ, พ.ต.ท.อัคนี ณ บางช้าง, พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์ สว.กก.4 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายสมพรฯ อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 352/2563 ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ในความผิดเกี่ยวกับการกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, อนาจาร, ความผิดต่อเสรีภาพ

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พฤติการณ์ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ยายของเด็กหญิงเอฯ (ผู้เสียหาย) ซึ่งทำธุรกิจค้าขายของเก่าอยู่ที่ จ.เชียงราย ได้คบหากับนายสมพรฯ (ผู้ต้องหา) โดยทั้งสองพักอาศัยอยู่ด้วยกันโดยมีเด็กหญิงเอฯ​ พักอาศัยร่วมอยู่ด้วย ต่อมานายสมพรฯ ได้อ้างกับยายของเด็กหญิงเอฯ ว่าจะนำของเก่าไปส่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยมีการชักชวนให้เด็กหญิงเอฯ​ นั่งรถไปด้วย และด้วยความไว้วางใจประกอบกับไม่มีใครนั่งรถไปกับผู้ต้องหา ยายจึงได้ให้เด็กหญิงเอฯ​ นั่งรถไปกับผู้ต้องหา ซึ่งต่อมาในระหว่างเดินทาง ผู้ต้องหาได้พาเด็กหญิงเอฯ เข้าโรงแรมม่านรูด ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอฯ จากนั้นได้มีการพูดจาข่มขู่เด็กหญิงเอฯ ห้ามไม่ให้เอาเรื่องดังกล่าวไปบอกกับใคร

อดีตตลก-ข่มขืนเด็ก-1-min
  • ตั้งใจกวนมั้ย!? สาวสุดทน อัดคลิปวีน เจอรถทัวร์ขับรถจี้ท้าย ปาดไป-มา
  • ซ้อลักษณ์ เข้าแจ้งความเพิ่ม 3 ข้อหา ปม ปธ.มูลนิธิสาว หลอกซื้อวุฒิ
  • 2 แม่เฒ่า เผาพริกเกลือสาปแช่ง นายทุนฮุบที่ดินสร้างลานกางเต้นท์ใหญ่โต

แต่ต่อมาภายหลังเด็กหญิงเอฯ ได้นำเรื่องดังกล่าวมาบอกกับยายและครอบครัวให้ทราบ ทางครอบครัวของเด็กหญิงเอฯ จึงได้พาเด็กหญิงเอฯ​ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่สรวย ซึ่งภายหลังจากที่ผู้ต้องหาทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี ผู้ต้องหาจึงได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ทันที

ต่อมาพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. ได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยจากการสอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหารับว่าตนเองเคยเป็นนักแสดงตลกคาเฟ่และนักแสดงตัวประกอบมาก่อน และภายหลังตนเองได้มาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นจริง ซึ่งเมื่อทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงหนีมาทำงานและอาศัยอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้างดังกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ