เหิมเกริม! กลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจยย. ไล่รุมทำร้าย-ปล้น พร้อมโชว์อาวุธปืน

Home » เหิมเกริม! กลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจยย. ไล่รุมทำร้าย-ปล้น พร้อมโชว์อาวุธปืน

เก่งเพราะมีพวก

กลุ่มวัยรุ่นชายฉกรรจ์ ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่รุมทำร้าย-ปล้น วัยรุ่นขับรถผ่านในซอย ย่าน ลาดกระบัง พร้อมอวดอาวุธปืนลงโซเชียลอย่างภูมิใจ

เกิดเหตุวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์ ยกพวกรุมทำร้ายร่างกาย ดักปล้น วัยรุ่นที่ขับจักรยานยนต์ผ่านในซอย ย่านลาดกระบัง โดยกลุ่มวัยรุ่นยกพวกก่อเหตุกลุ่มนี้ได้มีการอัดคลิปขณะขับไล่ทำร้าย พร้อมอวด อาวุธปืนลงใน Story ส่วนตัวของตัวเองอีกด้วย

จากกรณีดังกล่าวผู้ใช้ X เพจ Red Skull ได้ทวิตคลิป และรูปของวัยรุ่นกลุ่มนี้ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ยกพวกไล่รุ่มทำร้าย วัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านในซอย พร้อมข้อความระบุว่า “ขยะเกลื่อนลาดกระบังเลยสัส ฝากตำรวจจัดการหน่อย Cr.ตลาดล่างนิวส์”

เบลอ3
  • ตร. เร่งตามตัว ‘บอล ปากแหว่ง’ คนร้ายใช้ปืนจี้ ปล้นเงินสด 3.3 ล้านบาท
  • กองทัพบก ปิดประมูล สุนัขไม่ผ่านเกณฑ์ ค่าตัวสูง แตะหลักแสน!!
  • มิจฉาชีพอัพเกรด!! ใช้ AI ปลอมเป็นตร. หนุ่มเกือบตกเป็นเหยื่อ
เบลอ1
เบลอ2
เบลอ4

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้นได้กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว มียอดรีสูงถึง 945 รี ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้กันเป็นจำนวนมากเช่น “.ปืนประเทศนี้ เมืองนี้นี่หาง่ายกันซะเหลือเกิน..” “ถูกต้องอย่างยิ่งเพราะตำรวจได้รับการฝึกอบรมให้จัดการกับผู้ชายประเภทนี้ตามนั้น” “แล้วกูที่ซื้อปืนถูกกฏหมายแล้วพกพาไว้ป้องกันตัวจากพวกเหี้ยนี่ ตำรวจก็เสือกมาจับโทษก็แรง แต่พวกเหี้ยนี่ดันไม่ไปจับ แล้วจับได้โทษก็เบาชิบหาย” “กูมั่นใจเลยอีกไม่กี่วันได้เห็นออกทีวี ทำหน้าอย่างลูกหมาตกน้ำ” “ใช้ยาแรงแบบเมืองนอกได้แล้วอาชญากรมันเต็มไปหมดเพราะมันไม่กลัวคุก ขอแบบจีนไปเลย” “กฏหมายไทยมันอ่อนเดี๋ยวนี้อาวุธปืนหาซื้อง่ายยิ่งกว่าลูกอมอีกจัดการให้เด็ดขาดสักทีพวกเดนมนุษย์เดนนรกพวกนี้เห็นแล้วรำคาญ” “ตํารวจวันๆไม่น่าจะรุ้ ร้านรถแว๊นมอไซ คือแหล่งกบดานโจร ในร้านมีแต่สิ่งผิดกฎหมายเพียบ” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ