“กรรชัย” ซัดกลับ “ทนายธรรมราช” หลังโดนถาม ไม่เชิญ ต้นอ้อ ไปออกรายการเหรอ?

Home » “กรรชัย” ซัดกลับ “ทนายธรรมราช” หลังโดนถาม ไม่เชิญ ต้นอ้อ ไปออกรายการเหรอ?

หนุ่ม ธรรมราช

เดือด! “ทนายธรรมราช” โพสต์ถาม โหนกระแส ไม่เชิญ ต้นอ้อ ไปออกรายการเหรอ ล่าสุด หนุ่ม กรรชัยตอบแล้ว เอาทำทนายดังเงียบกริบ

อีกหนึ่งเรื่องราวที่สังคมยังคงจับตามอง คงหนีไม่พ้น เรื่องราวของ คุณต้นอ้อ ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ที่ถูกแจ้งความ หลังมีผู้เสียหายรายหนึ่งออกมาแฉ ถึงประธานมูลนิธิสาวคนดัง ที่มีหน้ามีตาในสังคมคนหนึ่ง ที่หลอกลวงให้มีการซื้อวุฒิการศึกษา จำนวนเงินกว่า 2 แสนบาท เพื่อแลกกับการมีหน้ามีหน้าในสังคม อีกทั้งยังสามารถได้ตำแหน่งที่สูงในการเมืองอีกด้วย

ต่อมาทาง ต้นอ้อ ก็ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้ โดยระบุว่า ไม่เป็นความจริง ท้าให้ฟ้อง พร้อมโชว์หลักฐานในชั้นศาล และขออภัยหากมีบุคคลที่ 3 ท่านใดที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์

  • พร้อมสู้ ‘ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง’ ไม่หวั่นกระแสดราม่า หลังถูกพาดพิง หลอกซื้อวุฒิ!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ทนายธรรมราช ซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมาของ หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “โหนกระแสจะไม่เชิญท่านประธานอ้อคนสวย​ มาออกรายการเพื่อถามหน่อยเหรอครับ​ ว่าผัวเขาจบ​ป.ตรีหรือยัง​ และจบจากที่ไหน? ปชช.อยากรู้”

ธรรมราช-กรรชัย

โดยหลังจากที่โพสต์ดังถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ เป็นผู้ชาย แต่ชอบโพสต์ออกแนวแซะ เหน็บแนม มันดูยังไงๆอยู่น้า ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นทนาย, อันนี้ทนายถือว่าเสียเชิงนะว่ามันเป็นเรื่องส่วนบุคคลเขาเขาจะจบหรือไม่จบเนี่ยมันอีกเรื่องหนึ่ง, แล้วเมื่อไหร่คุณทนายธรรมราชจะไปออกรายการโหนกระแสบ้างค่ะ นี่รอชม เป็นต้น

อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องราวดังกล่าวไปถึง หนุ่ม กรรชัย พิธีการรายการชื่อดัง เจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทันที โดยระบุว่า “xูเชิญแล้ว เขาไม่มา xึงไปเชิญมาให้หน่อย มือไม่พายอย่าเอาหน้าราน้ำสิวะ จะได้ช่วยๆ กัน อ่อลืม แล้วเมื่อไร xึงจะมาออกล่ะ เห็นปฏิเสธตลอดเหมือนกันนั้ อยากคุยเรื่องจ่ายภาษี จะได้เป็นความรู้”

กรรชัย-ธรรมราช

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ