ฮือฮา หนุ่มหล่อวัย 29 แต่งเจ้าสาว 51 เผย "ตำแหน่ง" สามีเด็กอนาคตดี สยบข่าวเกาะเมียกิน!

Home » ฮือฮา หนุ่มหล่อวัย 29 แต่งเจ้าสาว 51 เผย "ตำแหน่ง" สามีเด็กอนาคตดี สยบข่าวเกาะเมียกิน!
ฮือฮา หนุ่มหล่อวัย 29 แต่งเจ้าสาว 51 เผย "ตำแหน่ง" สามีเด็กอนาคตดี สยบข่าวเกาะเมียกิน!

ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน หนุ่มหล่อวัย 29 แต่งผู้บริหารสาววัย 51 รู้อาชีพเจ้าบ่าวยิ่งน่าอิจฉา สยบข่าวลือเกาะเมียกิน

ตามรายงานพบว่างานวิวาห์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน ฝ่ายเจ้าบ่าวอายุ 29 ปี ส่วนเจ้าสาวนักธุรกิจหญิงปัจจุบันอายุ 51 ปี เธอบอกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการค่าสินสอดทองหมั้นใดๆ และที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือ ทันทีหลังจากแต่งงานก็มอบตำแหน่งประธานบริษัทให้กับสามีทันที ทำให้ผู้คนพากันคาดเดาไปต่างๆ นาๆ ถึงการแต่งงานที่มีขึ้นเพื่อผลประโยชน์มากกว่าความรัก

อย่างไรก็ดี คนรู้จักของเจ้าสาวเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าสาวมีตำแหน่งเป็นเจ้านายของเจ้าบ่าว ผู้ชายคนนี้ดำรงตำแหน่งเป็นถึงผู้บริหารในบริษัท อาจกล่าวได้ว่าความสามารถของเขาไม่ธรรมดา ดังนั้นในวัยนี้เขาจึงมีอำนาจและได้รับความเคารพนับถือจากผู้คนมากมาย หลายคนคิดว่าเขาสามารถแต่งงานกับภรรยาสาวที่สวยและมีความสามารถ แต่เขาเลือกที่จะแต่งงานกับผู้หญิง วัย 51 ปี ที่เป็นเจ้านายของเขา

ดังนั้น ที่คนส่วนใหญ่คาดเดาเกี่ยวกับการแต่งงานครั้งนี้ คิดว่าเจ้าบ่าวแต่งงานกับเจ้าสาวเพียงเพื่อเงินเท่านั้น เพื่อจะมีเงินมากมายและสามารถทำให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ตลอดชีวิต แต่ในตำแหน่งผู้บริหาร ผู้ชายคนนี้ไม่ได้อยู่ในระดับที่ต้องเกาะผู้หญิงสูงวัยเพื่อเงิน หากบอกว่าเขาแต่งงานเพื่อความรักก็คงดูสมเหตุสมผลมากกว่า ดูได้จากรอยยิ้มที่มีความสุขบนใบหน้าของทั้งคู่ช่วย ก็ขจัดข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุที่ต่างกันในชีวิตแต่งงานของพวกเขาได้แล้ว

  • ดราม่าเบาๆ นศ.ฝึกงาน แต่งกับผู้บริหารรุ่นแม่ คนแห่ค้านหลังรู้ “วัตถุประสงค์” ของเจ้าบ่าว
  • เจ้าสาว 140 กก. แต่งสามีเด็กกว่า 20 ปี เผยสินสอดที่ให้เจ้าบ่าว แต่ชาวเน็ตโฟกัสสีหน้า

ความจริงแล้วทั้งคู่รู้จักกันจากการพบกันโดยบังเอิญ ฝ่ายชายเป็นพนักงานของบริษัท ด้วยการการทำงานหนักและความสามารถที่โดดเด่น เขาจึงสามารถดึงดูดนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จคนนี้ได้ แม้ว่าอายุจะต่างกัน 22 ปี แต่ทั้งสองมักจะหาหัวข้อต่างๆ ที่จะพูดคุยได้อย่างง่ายดายเพราะมีความสนใจร่วมกันอยู่หลายเรื่อง หลังจากศึกษาดูใจกันมาระยะหนึ่งจึงตัดสินใจแต่งงานกัน

ตามแนวคิดการแต่งงานแบบจีนโบราณ ผู้ชายต้องจ่ายสิสอดจำนวนมากเพื่อพาเจ้าสาวเข้าบ้าน อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ตัดสินใจทำลายประเพณีนี้ เพราะการแต่งงานควรตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเสมอภาคและความรัก ไม่ใช่การทำธุรกรรมทางการเงิน งานแต่งงานจัดขึ้นในบรรยากาศที่อบอุ่น ท่ามกลางญาติๆ เพื่อนๆ และพนักงานบริษัทจำนวนมากที่มาเพื่ออวยพรให้กับคู่รัก

หลังจากแต่งงานโดยตระหนักถึงความสามารถอันโดดเด่นของสามี นักธุรกิจหญิงจึงแต่งตั้งให้เขาเป็นประธานบริษัท และรับผิดชอบกิจกรรมการบริหารจัดการของบริษัทแทนที่ตนเอง ฝ่ายสามีก็กล่าวว่าเขาไม่รู้สึกกดดันเมื่อต้องรับหน้าที่รับผิดชอบอันหนักหน่วงนี้ เขาเชื่อว่าด้วยความสามารถและความอุตสาหะของเขา บริษัทจะดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้รับผลกำไรที่น่าประทับใจ ทั้งนี้ เขายังต้องการทำลายความคิดที่ว่าเฉพาะผู้ที่มีอายุมากกว่าและมีประสบการณ์เท่านั้น จึงจะสามารถดำรงตำแหน่งระดับสูงในสังคมได้

เรื่องราวของคู่รักคู่นี้ บอกเราว่าความรักและการแต่งงานไม่ใช่แค่สภาพภายนอกเท่านั้น แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือความเข้าอกเข้าใจและการเคารพซึ่งกันและกัน พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคของความรักที่แท้จริง นอกจากนี้ เรื่องราวข้างต้นยังแสดงให้เห็นว่าผู้ชายคนใดก็ตามตราบใดที่เขามีความสามารถอย่างแท้จริงและมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง ในไม่ช้าก็จะประสบความสำเร็จและถึงจุดสูงสุดของชื่อเสียงในชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ