หนุ่มตื่นมาอวัยวะเพศหาย ช็อกซ้ำ "แฟน" ยืนรอแสดงความยินดี ฟังจบเดือดเลือดขึ้นหน้า!

Home » หนุ่มตื่นมาอวัยวะเพศหาย ช็อกซ้ำ "แฟน" ยืนรอแสดงความยินดี ฟังจบเดือดเลือดขึ้นหน้า!
หนุ่มตื่นมาอวัยวะเพศหาย ช็อกซ้ำ "แฟน" ยืนรอแสดงความยินดี ฟังจบเดือดเลือดขึ้นหน้า!

 หนุ่มตื่นมาอวัยวะเพศหาย ช็อกซ้ำ “แฟน” ยืนรอขอแต่งงาน ที่แท้มันเป็นแผน ถูกหลอกพาขึ้นเขียงตัดตอน

กรณีที่ค่อนข้างแปลกประหลาดเกิดขึ้นที่รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ตามรายงานของสำนักข่าว Daily Star ชายวัย 20 ปี กล่าวหาว่าถูก “แฟน” ข่มขู่มาเป็นเวลาสองปีแล้ว กระทั่งวันที่ 3 มิถุนายน แฟนก็ล่อเขาไปโรงพยาบาลอ้างว่าอยากตรวจร่างกาย เขาจำได้เพียงว่าตอนนั้นเขาได้รับยาสลบแล้วหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาในวันรุ่งขึ้นโลกก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

ปรากฎว่าอวัยวะเพศชายของเขาหายไป หรือที่เรียกว่าถูก “ตัดตอน” ซึ่งเป็นการเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศโดยที่เขาไม่รู้ตัว และแน่นอนว่าไม่ได้ให้ความยินยอม ที่น่าตกใจไปมากกว่านั้นก็คือ แฟนยังพูดกับเขาว่า “ตอนนี้คุณเปลี่ยนจากผู้ชายเป็นผู้หญิงแล้ว มาแต่งงานกันเถอะ!” และขู่ว่าจะฆ่าพ่อของเขา หากว่าเขาไม่ยอมแต่งงานด้วย

ล่าสุด เขาได้แจ้งความต่อตำรวจแล้ว โดยเน้นย้ำว่าการผ่าตัดแปลงเพศไม่ใช่ความตั้งใจของเขาเลย และกล่าวหาว่า “แฟน” ของเขาสมรู้ร่วมคิดกับโรงพยาบาลเพื่อบังคับให้เขาเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ นอกจากนี้ ยังกล่าวหาว่าแฟนเอาเงินจากบัญชีของเขาไป 35,000 รูปีอินเดีย (ประมาณ 15,400 บาท) อ้างว่าต้องการย้ายไปที่เมืองลัคเนาเพื่อสร้างรังรักด้วยกัน

ขณะนี้ตำรวจกล่าวว่าพวกเขากำลังสอบสวนคดีนี้ในเชิงลึก นอกจากนี้ บุคคลภายนอกบางส่วนยังตั้งคำถามว่าโรงพยาบาลอาจดำเนินการนี้เพื่อลักลอบรับอวัยวะมนุษย์อย่างผิดกฎหมายหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลได้ตอบโต้และเน้นย้ำในภายหลังว่า การผ่าตัดแปลงเพศเป็นการดำเนินการโดยได้รับความยินยอมจากบุคคลที่เกี่ยวข้อง และเป็นไปตามความปรารถนาของบุคคลที่เกี่ยวข้อง โดยปฏิเสธว่านี่คือ “การบังคับแปลงเพศ” และปฏิเสธแนวคิดเกี่ยวกับการค้าอวัยวะมนุษย์อย่างผิดกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ