ชาวบ้านช็อก! เจอศพ แห้งติดกระดูก เหลือแต่ซาก จนจำไม่ได้ว่าเป็นใคร

Home » ชาวบ้านช็อก! เจอศพ แห้งติดกระดูก เหลือแต่ซาก จนจำไม่ได้ว่าเป็นใคร

ศพแห้งติดกระดูก-min

กลิ่นโชย! ชาวบ้าน ได้กลิ่นเหม็น ก่อนเจอศพ แห้งเหลือแต่ซาก เพื่อนเห็น จำได้ทันที คาด ผีซ่อน จนตาย

วันที่ 20 มิ.ย. 67 ร.ต.ท.ณัฐวัฒน์ ลัดดาวัลย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งพบศพ คนเสียชีวิตภายในป่า ที่บริเวณบ้านขาม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งได้ประสานนิติเวช โรงพยาบาลอุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี รุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ศพแห้งติดกระดูก-min

บริเวณที่พบศพอยู่ในพื้นที่รกร้าง สภาพนอนพาดกับต้นไม้ที่ล้ม ศพแห้งเหลือแค่กระดูก พบเอกสารหลักฐานบัตรประชาชน ทราบชื่อคือ นายดำรง อายุ 39 ปี ชาวบ้าน จ.อุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุร่วมด้วย

จากการสอบถาม นางสาวอารียา อายุ 30 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนใช้หลานมาซื้อตำส้ม และน้ำแข็ง เพื่อไปกินในช่วงเที่ยง พอหลานผ่านบริเวณแถวนี้ เด็กได้กลิ่นเหม็น จึงรีบกลับมาบอกตน และตนก็ออกมาดูแล้วพบศพคนเสียชีวิต จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบ ส่วนคนเสียชีวิตนั้นไม่รู้ว่าเป็นใคร

  • เหล้าเถื่อน ทำเรื่อง! ทำชาวอินเดียเสียชีวิตกว่า 34 ราย หลังต้มเหล้ากินเอง
  • “โรม” ผิดหวัง ผลสอบ 2 บิ๊กตำรวจ สะท้อน วุฒิภาวะของ “รัฐบาล-นายกฯ”
  • ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว “อานนท์-จิรวัฒน์-สิรภพ” คดี ม.112

ก่อนหน้าจะพบเป็นศพ ตนกับสามีออกมาหาไม้แห้งไปเผาถ่านอยู่บริเวณแถวนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต แต่ช่วงแว๊ปหนึ่งขณะกำลังขนไม้ ตนเห็นคนใส่เสื้อแบบที่พบศพเดินผ่านไป แต่ก็คิดว่าเป็นคนแถวนั้นจึงไม่สนใจอะไร กระทั่งมาพบเป็นซากศพ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานคาดว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ จากนั้นจึงมอบซากศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ด้านชาวบ้านแถวนั้นมีคนอ้างว่า คนที่เสียชีวิตเป็นเพื่อนตน ชื่อแอด นายดำรงเพชร เติบโตและเรียนมาด้วยกัน ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตพบว่า มีประวัติก่อคดีลักทรัพย์เข้าออกคุก 2 ครั้ง ในคดีวิ่งราวทรัพย์เมื่อปี 58 และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ