สุดโหด! ลูกชายวัย 25 ปี แทงคอ พ่อเลี้ยง 3 แผล ดับคาบ้าน

Home » สุดโหด! ลูกชายวัย 25 ปี แทงคอ พ่อเลี้ยง 3 แผล ดับคาบ้าน

แทงพ่อเลี้ยงดับ-min

ปัญหาครอบครัว!? พ่อเลี้ยงตีแม่ ลูกชายวัย 25 ปี สุดจะทน คว้ามีด แทงคอพ่อเลี้ยงวัย 41 ปี 3 แผล ดับอนาถ คาบ้าน

ลูกแทงพ่อเลี้ยงดับ

วันที่ 20 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ. สุจิตร มีนำพรรณ รอง สว.(สอบสวน) สน.ลำผักชี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 201/407 การเคหะเอื้ออาทร อยู่วิทยา การเคหะแห่งชาติ ซอยอยู่วิทยา 12 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ. จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจและสายสืบสนลำผักชีจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ถนนหน้าบ้านดังกล่าวพบศพนายอภิรักษ์ อายุ 41 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งโสร่งลายสก็อต มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงคอ ใต้คาง และแขนซ้าย รวม 3 แผล ในตัวพบยาไอซ์ ประมาณ 1 กรัม ในถุงพลาสติกซิปล็อค มีร่องรอยการต่อสู้บริเวณห้องโถงชั้นล่าง พร้อมคาบเลือดและอาวุธมีดพกยาวประมาณ 7 นิ้ว ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

  • เปิดนาที กวางน้อย วิ่งตัดหน้ารถ กลางถนนราชพฤกษ์ ก่อนถูกชนเต็มแรง!
  • หนุ่มเข็นผัก ตลาดออมสิน นอนเสียชีวิต กลางแจ้ง ข้างศาลหลักเมืองลำปาง
  • เดือด! ครูรร.มัธยมดัง ปฏิเสธให้ใบจบ เหตุเพราะนร.ค้างค่าเทอม

ผู้ก่อเหตุคือ นายภาณุพงษ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ยังไม่ให้การเจ้าหน้าที่รีบควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลำผักชี ด้านนางสาวมาริยา อายุ 42 ปี ผู้เป็นมารดานายภาณุพงษ์แม่ค้าขายผลไม้เร่ มีแผลบวมช่ำที่ใบหน้าให้การว่า นายอภิรักษ์ ผู้เสียชีวิตเป็นสามีไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนนายภาณุพงษ์เป็นลูกสามีเก่าเลิกกันและเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่นายภาณุพงษ์ยังเด็ก

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ตายเคยติดคุกจากเหตุปล้นฆ่า โดยปกติผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้หึง ชอบเอามีดพกติดตัวออกมาข่มขู่ เวลาเมาชอบทำร้ายและหาเรื่องตบตีตนได้เกือบทุกวัน จนทนไม่ไหวหนี้มาอยู่บ้านกับลูกชาย

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ช่วงกลางคืน ก่อนเกิดเหตุนายอภิรักษ์มาตามกลับบ้านและทำร้ายตน แต่ตนไม่ไปจึงเข้ามาทำร้ายตบตี และเอามีดพกติดตัวออกมาขู่ลูกชายตน กลับเข้ามาบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยมีการยื้อแย่งมีดกับพ่อเลี้ยงล้มลงเลือดเต็มตัวตนกับลูกชายช่วยกันผยุงนายอภิรักษ์ออกมานอกบ้านจะส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตก่อน จึงวางศพไว้หน้าบ้านและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ นายภาณุพงษ์ยอมรับเป็นผู้ก่อเหตุเพื่อต้องการช่วยเหลือแม่ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยใช้อาวุธมีดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ