พลเมืองดี ใจถึง! ขับตามเก๋งดำชนแล้วหนี คนก่อเหตุชิ่ง ทิ้งรถวิ่งลงข้างทาง

Home » พลเมืองดี ใจถึง! ขับตามเก๋งดำชนแล้วหนี คนก่อเหตุชิ่ง ทิ้งรถวิ่งลงข้างทาง

ชนแล้วหนี -ปก-min

ตีนผีสร้างเรื่อง! พลเมืองดีบีบแตรไล่-ขับตามจี้เก๋งดำ ชนแล้วหนี อาการคล้ายคนเมา ก่อนคนขับเก๋งดำ จอดรถทิ้ง แล้ววิ่งลงข้างทางหายตัว

จากกรณีเพจ facebook ข่าวคนนนท์ ได้โพสต์ คลิปอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19/06/67 โดยเหตุการณ์เกิดบนถนนนครอินทร์ขาออก ช่วงบริเวณหน้าร้านข้าวต้มหัวปลาช่องนนทรี โดยในคลิปเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถเก๋งคันสีดำ และ รถเก๋งคันสีขาว ซึ่งรถเก๋งคันสีขาวเสียหายค่อนข้างรุนแรง ส่วนรถเก๋งคันสีดำขับเลยไปอีก 4-5 กิโล ก่อนจะถูกพลเมืองดีเจ้าของคลิป บีบแตรไล่ให้จอดรถ ก่อนที่ผู้ขับขี่รถเก๋งคันสีดำจะจอดทิ้งรถไว้ข้างทางแล้วหายตัวไป

ชนแล้วหนี-6-min
ชนแล้วหนี-2-min

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง เจ้าของคลิปวีดีโอดังกล่าว ซึ่งเป็นพลเมืองดี ที่ขับรถยนต์บีบแตรไล่ เก๋งสีดำ จนคนขับต้องหยุดจอดรถ คือนายอรุณวิชญ์ เอี่ยมพิบูลย์ อายุ 37 ปี (พลเมืองดีที่ไล่ติดตามผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเช้าเวลา 07.01.น. ตนกำลังขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียนระหว่างขึ้นสะพานมุ่งหน้าถนนกาญจนา เริ่มสังเกตุเห็นรถยนต์เก๋ง honda ซิตี้สีดำ ขับเซไปมา ยังพูดกับ ภรรยาที่อยู่ในรถเลยว่า “เดี๋ยวต้องเกิดเหตุแน่ๆ”

ชนแล้วหนี-7-min
  • นัดกันมา!? เปิดตัว เจ้าแม่กาลี จูบเท้ารับพลัง หรือนี่จะเป็นเนื้อคู่ พระศิวะ
  • ลุ้น! วิษณุ เตรียมแถลงผลสอบ บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ชี้ชะตา ใครจะอยู่ ใครจะไป
  • เรียกทัวร์เอง! ร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง ติดป้ายเก็บตังค์ ค่าเข้ารออาหาร ‘ไรเดอร์’

ไม่นานๆก็เกิดเหตุขึ้นจริงๆ เก๋งคันดำ ชนท้ายรถยนต์คันสีขาว จนรถหมุน แล้วก็ขับมุ่งตรงหลบหนีไปทันที ตนจึงรีบขับรถ เร่งเครื่องติดตามหวังให้เห็นป้ายทะเบียน เบอร์ติดตามห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร ตนก็พยายามบีบแตรไล่ คนขับรถ คันสีดำก็จอดชิดซ้าย ที่เขาต้องจอดก็เพราะล้อรถยางแตกด้วย จึงบอกเขาว่าให้กลับไปดูคนเจ็บ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะ เดินกลับไปดู ซึ่งดูลักษณะแล้ว คนขับรถที่หลบหนี มีลักษณะคล้ายคนเมา

ชนแล้วหนี-8-min
ชนแล้วหนี-12-min
ชนแล้วหนี-13-min

ตอนนั้นก็ได้ให้ภรรยาถ่ายคลิปวีดีโอไว้ให้เห็นทะเบียนรถและหน้าของคนขับไว้เป็นหลักฐาน เสร็จเรียบร้อยก็รีบวนกลับไปหาคนเจ็บ ปรากฏว่าคู่กรณีทิ้งรถ แล้วเดินเท้าหลบหนีไปเลย พอกลับไปดูคนเจ็บปรากฏว่าคนขับรถ ที่ถูกชนเป็นผู้หญิง ก็มีอาการ เจ็บตามเนื้อตามตัว เมื่อสักครู่นี้ก็ได้มีการโทรคุยกัน น้องเขาก็บอกว่าไปโรงพยาบาลมาแล้ว มีแต่อาการพกช้ำตามร่างกายไม่มีส่วนไหนในร่างกายแตกหัก

พลเมืองดี-ชนแล้วหนี-1-min

ซึ่งตำรวจก็กำลังตามจับผู้ก่อเหตุ ตนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ที่ผ่านมา ก็จะพยายาม ติดตาม คนขับรถที่ชนแล้วหนีให้ ก็ถือว่าเรามีกำลังทำได้ก็ทำ เรื่องนี้ก็อยากจะฝากบอก กับคนก่อเหตุว่า “ถึงหนียังไงก็ถูกจับอยู่ดี รีบมารับผิดดีกว่า”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ