สาวไม่แฮปปี้ นอนโรงแรมได้ "กลิ่นคาว" แรงขึ้นเรื่อยๆ หาจนเจอต้นตอในตู้เย็น

Home » สาวไม่แฮปปี้ นอนโรงแรมได้ "กลิ่นคาว" แรงขึ้นเรื่อยๆ หาจนเจอต้นตอในตู้เย็น
สาวไม่แฮปปี้ นอนโรงแรมได้ "กลิ่นคาว" แรงขึ้นเรื่อยๆ หาจนเจอต้นตอในตู้เย็น

 แทบจมูกพัง! สาวรีวิวนอนโรงแรม ได้ “กลิ่นคาว” แรงขึ้นเรื่อยๆ ผงะต้นตอเป็น “ถุง” ในตู้เย็น

หญิงสาวชาวเวียดนาม แบ่งปันประสบการณ์เดินทางจากฮานอย ไปเที่ยวพักผ่อนที่ฮาลอง จังหวัดกว๋างนิงห์ การเดินทางดูเหมือนจะราบรื่นมากในช่วงวันแรก แต่แล้วในวันที่ 2 กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อห้องพักตลบอบอวลไปด้วยกลิ่น“เหม็นคาว”

โดยเธอเล่าว่า เมื่อเช็คอินเข้าโรงแรมแห่งนี้ ครอบครัวของเธอซึ่งประกอบด้วย ตัวเธอเอง สามี และลูกอีก 2 คน รู้สึกได้ถึงกลิ่นแปลกๆ ในห้อง “กลิ่นคาวเหมือนกลิ่นอาหารทะเล ฉันคิดว่าแขกคนก่อนกินอาหารในห้องแล้วทำหกลงพื้น ซึ่งมันอาจจะยังไม่จางหายไปในทันที ในตอนแรกเลยคิดว่าไม่เป็นไร”

อย่างไรก็ตาม แม้เวลาผ่านไปกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็ยังคงอบอวลไปทั่วห้อง และยิ่งรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมอีก  ในเวลานี้เองที่ลูกๆ บังเอิญเปิดตู้เย็นเพื่อแช่ขวดน้ำ  แต่กลับพบว่ามีถุงพลาสติกบางอย่างอยู่ ปรากฎว่าข้างในถุงคือ “อาหารทะเลสดๆ” เนื่องจากไม่ได้แช่ในช่องแช่แข็ง ประกอบกับช่วงนี้อากาศร้อน จึงเน่าเสียและส่งกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์

“พอเปิดตู้เย็นเราก็ตกใจมาก เพราะกลิ่นของอาหารทะเลที่เน่าเสีย” เธอเล่า โดยคาดเดาว่าถุงอาหารทะเลเหล่านี้ น่าจะถูกนักท่องเที่ยวกลุ่มก่อนหน้าที่เข้าพักในห้องลืมทิ้งไว้ ขณะเดียวกันแผนกทำความสะอาดของโรงแรม ก็ไม่ได้ตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนจึงตรวจไม่พบและไม่ได้จัดการ

หลังจากเหตุการณ์ข้างต้น เธอได้ขอเปลี่ยนห้องทันที พร้อมบอกด้วยว่าต้องการคำอธิบายจากทางโรงแรม และชดเชยประสบการณ์ไม่ดีที่เธอได้รับ

  • รู้ไว้ดีกว่า! ทำไมไม่ควรพับผ้าห่ม-เก็บหมอน ก่อนเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรม?
  • อดีตแม่บ้าน เตือนเลี่ยงใช้ 3 สิ่งนี้ในโรงแรม เพราะที่จริงสกปรกมาก!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ