ขนลุก! สาวแชร์ประสบการณ์ ช่วยคนขับรถกระบะ แต่เจอเรื่องสุดหลอน

Home » ขนลุก! สาวแชร์ประสบการณ์ ช่วยคนขับรถกระบะ แต่เจอเรื่องสุดหลอน

สาว-min

เปิดคลิปนาที สาวเข้าช่วยคนขับรถกระบะ ชนวัตถุปริศนา หน้ารถยุบ ลุงสติหลุด-ปิดตา พร้อมเผยคำพูดสุดหลอน!?

สาวเจอดี-min

เรื่องหลอน ๆ มีได้ทุกวัน หลังจากได้มีสาวท่านหนึ่งได้โพสต์ Facebook แชร์ประสบการณ์หลอน เจอดีระวังเดินทางกับแฟนหนุ่ม เส้นทางหลวงหมายเลข 225 นครสวรรค์-ชัยภูมิ เจอรถกระบะขับรถชนวัตถุปริศนา จนหน้ารถยับเยิน แต่กลับไร้คู่กรณี เล่นทำเอาหลอนคู่ทั้งเธอกับแฟน

เจ้าของโพสต์ได้มีการออกมาแชร์โดยเล่าคราว ๆ ว่าตนกับแฟนได้เดินทางผ่านเส้นทาง 225 เป็นประจำเพราะด้วยความที่ต้องกลับไปหาครอบครัว วันเกิดเรื่องตนและแฟนขับรถผ่านเส้นทางนี้เหมือนทุกครั้ง พอถึงจุดเกิดเหตุได้พบรถกระบะยี่ห้อจอดอยู่คันเดียว แต่หน้ารถกลับพังเสียหาย โดยไม่มีคู่กรณี

ชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่

ถนนเส้นทางสาย 225 เป็นเส้นทาง นครสวรรค์-ชัยภูมิ สองข้างทางมืดสนิทไร้บ้านเรือนมีเพียงรถที่สัญจรผ่านไปมา โดยรถทุกคันจะขับเลี่ยงหรือหลบจนทำให้เรากับแฟนสงสัยว่าเขาหลบอะไรกัน พอถึงจังหวะที่รถตนขับผ่าน ก็ได้เห็นรถกระบะคันดังกล่าวที่ได้เล่าไปข้างต้น

สาวเจอดี

แฟนได้มีการขับรถวนเพื่อที่จะช่วยเหลือเพราะไม่รู้ว่าคนในรถเป็นอย่างไรบ้าง พอเข้าประชิดรถกระบะ เปิดกระจกรถ ตนกับแฟนกลับเห็น คนไม่มีหัว ขยี้ตาถึง 2 รอบ จึงเห็นว่าเขาขยับ จึงได้เปิดไฟขอจอดฉุกเฉินและลงไปดู

  • ไรเดอร์กร่าง! วางแผนโกงเงินถูกค้า แต่ถูกจับได้ ทำร้ายสาวสลบคาพื้น
  • ร่วมส่งกำลังใจ และเสียงเชียร์ ให้นักตบลูกหนัง สาวไทย พบ บัลแกเรีย
  • ทักษิณ โผล่ร่วมงานวันเกิด นายสมนึก นายกเทศมนตรี นนทบุรี

แฟนตนได้เคาะกระจกรถกระบะอยู่นาน ตนจึงทำการช่วยเรียก ภายในรถมีไอน้ำขึ้นทำให้คิดว่าภายในอากาศน่าจะเย็นจัด ก่อนที่คนขับรถกระบะจะเงยหน้าลดกระจกลง แต่มือทั้งสองข้างกลับเอาแต่ปิดตาไม่มองใคร ปรากฏว่าภายในรถร้อนมาก คนขับรถเหงื่อยท่วมจนแทบขาดใจ

คนขับรถอยู่ในอาการสั่นกลั่วและร้องไห้ เอาแต่เล่าว่าชนเด็ก เด็กเต็มไปหมดเลย ทั้งหลังรถหน้ารถ เด็กล้อมเต็มรถ และไม่ยอมลงจากรถเพราะมีเด็กยืนจ้องอยู่ ตนไม่ทราบว่าคนขับเจออะไรมา แต่ได้มีการเดินไปส่องไฟรอบ ๆ รถ บริเวณกระจกที่มีไอน้ำเกาะพบรอยฝ่ามือเต็มไปหมด

ตนกับแฟนได้มีการโทรเรียกกู้ภัยก่อนหน้านี้ โดยด้านเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่เคยเจอเคสแบบนี้ เพราะคนขับไม่มีสารเสพติดหรือไม่ได้เสพยา เพราะฉะนั้นไม่ได้เกินจากการหลอนยาแน่นอน ด้านคนพื้นที่รู้กันดีว่าถนนสายนี้แรงมาก โดยก่อนเข้าถนนสาย 225 จะมีทางผ่านที่ข้างทางมีศาลเก่าโดนทิ้งร้างอยู่เต็มไปหมด

ด้านคนขับรถกระบะเล่าว่า ตนไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ หรือเรื่องการทำบุญ สิ่งที่เขาเห็นคือเด็กล้อมรถเข้าเต็มไปหมด ทั้งข้างหน้า ข้างหลัง ในตอนนี้ก็ยังจำภาพนั้นได้ชัดเจน ส่วนครอบครัวคนขับรถกระบะได้มีการติดต่อมาแล้ว บอกว่าเจ้าตัวหายไป 2 วันติดต่อไม่ได้หาเท่าไรก็หาไม่เจอ ตอนนี้ดีใจที่หาเจอและปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ