สุดอนาถ! แผ่นคอนกรีต หล่นทับ คนงาน กลางไซค์ เจ็บ 1 ดับ 1

Home » สุดอนาถ! แผ่นคอนกรีต หล่นทับ คนงาน กลางไซค์ เจ็บ 1 ดับ 1
คอนกรีตหล่น-min

ฟาดเคราะห์! คนงานไซค์ก่อนสร้าง ถ.ราชมนตรี แผ่นคอนกรีต หล่นทับ เจ็บ 1 ดับ 1 สภาพนอนหงาย ขาหักทั้ง 2 ขา

คอนกรีตหล่นทับคนงาน

วันที่ 9 มิถุนายน 2567 สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุ แผ่นคอนกรีตหล่นทับคนงาน มีผู้ได้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในไชค์งานก่อสร้าง ถนนราชมนตรี แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

คอนกรีตหล่น-min (1)

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นไชค์งานประกอบอุโมงค์ส่งน้ำ เพื่อเตรียมขนย้ายส่งให้ไชค์งานก่อสร้างในย่านบางกอกใหญ่ และบางกอกน้อย ผู้ว่าจ้างคือการประปานครหลวง พบแผ่นคอนกรีต สี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ล้มทับคนงานบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายนันบุตร อายุ 21 ปี ถูกแผ่นคอนกรีตทับที่ขา นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบชื่อคือ นายกุศล อายุ 47 ปี เป็นโฟร์แมนควบคุมงาน ขาทั้ง 2 ข้างหัก และแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ต้นขาด้านซ้าย ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต

  • ‘พิธา’ แถลง ศาลรธน. ไร้อำนาจ เผย 9 เหตุผล สู้คดี ยุบพรรคก้าวไกล
  • ผกก.ภาษีเจริญ สำนึกผิดขอขมา ผบก.น.9 หลังแชทไลน์หลุดว่อนโซเชียล
  • ทริปสลด! สาวซ้อนท้ายพลาดตกรถ ก่อนถูกรถบรรทุกทับร่างแหลก ดับ2

จากการสอบถาม นายบุญโฮม อายุ 55 ปี ผู้ขับรถยกเครน ทะเบียน 99-6389 กทม. ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนยกชิ้นงานของบริษัทฯ จำนวน 2 ชิ้น มาวางขนานกัน เพื่อจะได้นำชิ้นงานชิ้นที่ 3 มาตั้งวางตรงกลางระหว่างชิ้นงานทั้งสองดังกล่าว ปรากฏว่าชิ้นงานดังกล่าว ได้คว่ำเข้าหากันทับร่างของ ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายดังกล่าว

คอนกรีตหล่นทับคนงาน-min

หลังเกิดเหตุตำรวจ สน. หลักสองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัตรมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บพยานหลักฐาน เพื่อไปประกอบการหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป ในเบื้องต้นได้ให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบทางศาสนาที่จังหวัดอำนาจเจริญ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ