ช่างต่อขนตา ขอชี้แจง ไม่รู้ลูกค้าตาบอด เล่าวันเกิดเหตุอาการปกติ ไม่เห็นบ่นว่าแสบ

Home » ช่างต่อขนตา ขอชี้แจง ไม่รู้ลูกค้าตาบอด เล่าวันเกิดเหตุอาการปกติ ไม่เห็นบ่นว่าแสบ
ช่างต่อขนตา ขอชี้แจง ไม่รู้ลูกค้าตาบอด เล่าวันเกิดเหตุอาการปกติ ไม่เห็นบ่นว่าแสบ

ช่างต่อขนตา ขอชี้แจง ไม่รู้ลูกค้าตาบอด เล่าวันเกิดเหตุอาการปกติ ไม่เห็นบ่นว่าแสบ หลังทำยังนั่งเล่นที่ร้าน 2 ชั่วโมง

จากกรณี น.ส.ใบเฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี อาชีพสาวพีอาร์ ได้ไปทำการต่อขนตาที่ร้านแถวบ้านหนองมะนาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 โดยมีเพื่อนแนะนำ ซึ่งร้านรับทำเป็นบ้าน ได้มีการนัดทำตอนเที่ยง พอทำเสร็จเริ่มมีอาการแสบ ตนก็บอกว่า “เฮ้ยเธอทําไมตาเราแสบจังเลย” แต่อีกฝ่ายบอกว่าไม่เป็นไร นั่งเป่าพัดลมเดี๋ยวมันก็จะหายแสบ แต่พอให้พัดลมเป่าก็มีน้ำตาไหลตลอด จากนั้นจึงตัดสินใจกลับบ้าน

จนมาเจ็บปวดจริงจริงคือวันที่ 17-18 มีนาคม 67 แล้วจึงได้ซื้อยาแก้อักเสบทาน ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นร้ายแรงจนวันที่ 20 มีนาคม เริ่มเป็นตาสีแดงก่อน แล้วมันก็เป็นขุ่นๆ เป็นฝ้าข้างในแล้ว โดยแพทย์แจ้งว่า ดวงตาติดเชื้อขั้นรุนแรง ต้องควักลูกตาออก ซึ่งต่อให้ไม่ได้เอาออก ก็ไม่สามารถมองเห็นได้แล้ว

  • สาวพีอาร์ ตาบอดเพราะ “ต่อขนตา” ลุยฟ้องช่างประมาท สุดท้ายหมอต้องควักลูกตาออก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางแมว (นามสมมุติ) ช่างต่อขนตา เปิดเผยว่า ตนต่อขนตามานาน มีลูกค้ากว่า 1,000 คนแล้ว วันนั้นก็ต่อขนตาตามปกติ ใช้อุปกรณ์ทุกอย่างตามที่ช่างทั่วไปใช้ ซึ่งตอนต่อตายังมีการสอบถามว่าแสบตาไหม ถ้าแสบให้หลับตาไว้ก่อน ค่อยๆ ลืมตา รอแห้ง ซึ่งทางลูกค้าก็ยังนั่งเล่นที่ร้านถึง 2 ชั่วโมง  ก็ไม่ได้บ่นว่าแสบตา

จากนั้นลูกค้าก็กลับไปและก็ยังไปเที่ยวต่อ  แล้วก็มีการพูดคุยตามปกติ จนมาทราบเมื่อวานนี้ว่าทางลูกค้าได้ไปแจ้งความว่าได้ต่อขนตาแล้วโดนถูกควักลูกตาออก ซึ่งก็ทราบข้อมูลจากนักข่าว ตอนนี้ได้รับผลกระทบอย่างมากไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ทำให้เดือดร้อนมาก

และกำลังรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเพื่อไปให้สอบปากคำ แต่ก็ยืนยันว่าหลังจากต่อขนตาไปแล้วลูกค้าก็ไม่มีบ่นว่ามีการแสบตาแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ