ขนลุก แม่ค้าสาวใจสู้คีบงูใส่กระสอบ เกือบช็อกอีกรอบ ลูกงูทะลักออกจากท้องนับร้อยตัว

Home » ขนลุก แม่ค้าสาวใจสู้คีบงูใส่กระสอบ เกือบช็อกอีกรอบ ลูกงูทะลักออกจากท้องนับร้อยตัว
ขนลุก แม่ค้าสาวใจสู้คีบงูใส่กระสอบ เกือบช็อกอีกรอบ ลูกงูทะลักออกจากท้องนับร้อยตัว

งูเลื้อยเข้าร้านข้าวต้ม แม่ค้าสาวใจสู้คีบใส่กระสอบ เกือบช็อกอีกรอบ ลูกงูทะลักออกจากท้องนับร้อยตัว

(5 มิ.ย.67) เกิดเหตุงูไม่ทราบชนิด เลื้อยเข้ามาที่ร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง ริมถนนแบริ่ง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ สาวเจ้าของร้านจึงใช้ที่คีบจับงูเพื่อจะนำไปปล่อย แต่จังหวะที่คีบตัวงูกำลังจะใส่กระสอบนั้น ลูกงูได้ทะลักออกจากท้องแม่งูเกือบร้อยตัว

นางสาวศุภนันท์ โสภากุล อายุ 35 ปี เจ้าของร้านครัวคุณเอก เล่าว่า งูเลื้อยมาจากข้างบ้าน ตนตกใจแต่ก็วิ่งไปจับงูเพื่อจะเอามาใส่กระสอบข้าว เหตุที่กล้าจับงูเพราะเห็นว่าลูกค้านั่งกันอยู่ในร้าน กลัวลูกค้าจะตกใจ ก็เลยใช้ไม้ง่ามที่ร้านเอาไว้คีบของมาจับ

ตอนแรกมีตัวเดียว พอคีบได้แล้วก็จะยกตัวงูขึ้นเพื่อที่เอาใส่กระสอบ แต่พอยกลูกงูก็ไหลออกมาจากท้องงูตัวนั้น ตนก็ตกใจมาก ตอนแรกออกมาตัวเดียวเลยรีบเอางูยัดใส่กระสอบ พอใส่เสร็จ ลูกงูก็ไหลออกมาเพิ่มอีกเรื่อย ๆ จนเต็มกระสอบ ตนกลัวว่างูจะหายใจไม่ออก ก็เลยหาถังมาใส่เอาไว้ ไม่รู้ว่าเป็นงูอะไร พอเสร็จแล้วก็เอาวางไว้ก่อนเพราะลูกค้าเข้าเยอะ ไม่คิดว่างูมันจะเลื้อยออกมา ตอนนี้งูตัวที่เป็นแม่เลื้อยหายไปแล้ว 

นายเดชา บุญดี อายุ 45 ปี เล่าว่า ตนได้รับแจ้งให้มาช่วยจับงู งูเข้าร้าน  พอมาถึงก็หาข้อมูลว่ามันเป็นงูอะไร เพราะงูมีจำนวนเยอะ เขาจับใส่ถังเอาไว้แล้ว แต่ตัวแม่มันเลื้อยหนีไป  ตอนนี้ก็ยังคิดอยู่ว่าจะเอางูพวกนี้ไปปล่อยที่ไหน เพราะยังเป็นแค่ลูกงูอยู่เลย โดยได้ค้นทุกซอกทุกมุม เพื่อไม่ให้ลูกงูหลงเหลืออยู่  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ