หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

Home » หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด
ศพทารกในถังขยะ-ปก-min

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เมื่อเวลา23:50 น ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งมี ชาวบ้านพบศพารกในถังขยะบริเวณตลาด จึงได้แจ้งทางอาสาสมัครกู้ภัยลงทำการตรวจสอบ

ศพทารกในถังขยะ-3

จุดที่ได้รับแจ้งอยู่บริเวณที่ทิ้งขยะตลาด 304 พลาซ่า พื้นที่หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี โดยจุดดังกล่าวมีถังขยะสีเขียวจำนวน 8 ถัง ถังขยะสีเหลืองจำนวน 1 ถัง ส่วนถังขยะที่พบศพของทารกนั้นเป็นถังขยะสีน้ำเงินที่วางอยู่ใกล้กับเสาไฟฟ้า ซึ่งจุดที่พบร่างของทารกนั้น มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่บริเวณเสาไฟฟ้า และอยู่ในเเหล่งพี่มีชาวบ้านใช้ถนนกันอย่างคับคั่ง และบริเวณคำกล่าวอยู่กึ่งกลางตลาดและบริเวณด้านหน้าของนิคมอุตสาหกรรม 304

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าร่างของ ทารกเพศชาย โดยพบว่าเริ่มมีกลิ่นเหม็น ซึ่งคาดว่าศพทารกดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ด้วยร่างของศพทารกเพศชายรายดังกล่าวอยู่ในกระเป๋าเป้สีดำ โดยมีถุงหิ้วของร้านสะดวกซื้อทั้งยังพบว่ามีผ้าอนามัยอยู่ในถุงหิ้วด้วย

ศพทารกในถังขยะ-1
  • เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา
  • โดนรวบจนได้! ‘น้องหญิง’ หูทิพย์ แห่งแดนธรรมสุขาววะดี พบมีคดีเก่าติดตัว
  • ทนายแฉ! สาเหตุที่ “บุ้ง ทะลุวัง” สิ้นใจ เพราะหมอใส่ท่อช่วยหายใจผิดตำแหน่ง

จากการสอบถาม นายสุทิน เชิงเขา 30 ปี เล่าว่า ตนมาเก็บขยะจำพวกขวดเพื่อนำไปขายทุกวันเป็นประจำอยู่แล้ว โดยตนได้พยายามเปิดถังขยะเพื่อหาขวดไปขาย ซึ่งพบว่ามีถุงขยะสีดำวางทับอยู่ จากนั้นพบกระเป๋าอยู่ในถังขยะ จากนั้นจึงหยิบออกมาและให้แฟนดู ซึ่งตอนแรกที่เห็นร่างนั้นตนคิดว่าเป็นร่างของลูกหมาลูกแมว พอแฟนดูจึงบอกตนว่าเป็นหัวกะโหลกจึงทำให้ตนตกใจมาก จึงได้รีบไปแจ้งให้ชาวบ้านในพื้นที่โทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ

ศพทารกในถังขยะ-2

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ได้ให้ทางอาสากู้ภัยนำร่างของทารกรายดังกล่าวไปส่งพิสูจน์หลักฐานที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ จากนั้นจะได้เร่งติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศพทารกในถังขยะ-6
ศพทารกในถังขยะ-7

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ