เพจดังเจอพิรุธ! หนุ่มตกรถดับ หลังฉลองวัดเกิด เพื่อนอ้าง กระโดดลงมาเอง

Home » เพจดังเจอพิรุธ! หนุ่มตกรถดับ หลังฉลองวัดเกิด เพื่อนอ้าง กระโดดลงมาเอง
ดับปริศนา-ปก-min

เพื่อนติดใจ! หนุ่มดับปริศนา หลังเลี้ยงฉลองงานวันเกิด ขณะกลับบ้านกับคนสนิท อ้าง! มีเล่นหยอกล้อกันก่อนผู้ตายจะกระโดดลงรถไปเอง

วันที่ 16 พ.ค. 2567 ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการโพสต์ข้อความผ่าน Facebok เกี่ยวกับประเด็นของ หนุ่มดับปริศนา กลายเป็นศพอยู่กลางถนน โดยระบุว่า “ทางเพื่อนติดใจสาเหตุการตายเพราะผู้เสียชีวิตเพิ่งจะจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดในสถานบันเทิงไปหมาดๆ และกำลังจะกลับบ้านแต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอยู่กลางถนน

โดยเพื่อนสนิทที่นั่งมาในรถด้วยกัน อ้างว่าผู้เสียชีวิตหยอกล้อกันก่อนจะกระโดดลงมาจากรถเอง ซึ่งขัดแย้งกับข้อมูลตอนที่มูลนิธิไปเจอศพตอนแรกและบอกว่าลักษณะศพมันแปลกๆ

ไม่เหมือนคนที่ตกรถเพราะไม่มีร่องรอยบาดแผลถลอก เสื้อผ้าไม่ฉีกขาดแต่กับมีเลือดออกปากและจมูกแถมจุดที่เพื่อนสนิทอ้างว่าคนตายกระโดดยังห่างกับจุดที่พบร่างไกลถึง 500 เมตร…ชัยภูมิ”

ฟังคลิปเสียง

ตกรถดับปริศนา
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว3
  • หึงโหด วัยรุ่นชาย ยิงเพื่อนรัก ดับคาเตียง เหตุหึงหวงแฟนสาว
  • สลด! หนุ่มรับจ้างแต่งกิ่งทุเรียน ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อต ตกต้นไม้เสียชีวิตคาที่
  • แฉไม่เลิก! เพจดังเปิดแชท ลูกศิษย์น้องไนซ์ แจงความหมายของการซูม

ต่อมา ทางเพจ ได้มีการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมต่อว่า เคสนี้นักข่าวน่าตามค่ะ ถ้าเพื่อนตกรถ คุณจะจอดเลยไหม ทำไมถึงไปจอดห่างอีก 500 เมตร ถ้าเพื่อนตกรถเราจะรีบพาไปส่ง รพ.เลยไหมหรือรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เลยหรือไม่ ทำไมรอให้คนอื่นโทรแจ้ง พิรุธหลายอย่างเหมือนกัน ตำรวจต้องสอบสวนดีๆ อย่างเพิ่งรีบปิดคดีเป็นแค่อุบัติเหตุ / เพื่อนๆ น้องที่เสียชีวิต นักข่าวตามข่าวให้แล้วนะคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ๆ นักข่าวรีบลงพื้นที่ แต่เช้าค่ะสบายใจได้

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ
-น่าจะงานเข้าเพื่อนสนิทด้วยล่ะมั้ง เลือดออกปากจมูก นอกจากอุบัติเหตุแล้ว อีกสาเหตุเกิดจากน็อคยาและวางยา ต้องรอผลพิสูจน์ศพ นะครับ
-ฟังจากคำพูดของเพื่อนน้องแล้ว “เออๆๆมันไม่มีอะไรหรอก/นี่คือคนอยู่ในเหตุการณ์” คนตายทั้งคนนะ จะไม่ให้ติดใจสงสัยได้ยังไง สืบหาความจริงกันต่อไปค่ะ เอาใจช่วย
-เคสนี้อยากให้คนในจังหวัดช่วยตามจังเลยครับ มีพิรุธหลายจุดมากๆ อยู่คนจะกระโดษลงรถ แล้วตายเลยหรออ อยากทราบความจริงมากๆเลนครับ!!!
-แบบนี้ต้องตรวจร่างกายนะคะ มีสารอะไรในร่างกายหรือเปล่าเลือดออกปากออกจมูกเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ