ยุคนั้นดังสุดๆ ผีเสื้อสมุทร โฆษณาแป้งมิสทีน ผ่านไป 26 ปี นางยักษ์ตอนนี้ผอมลงมาก

Home » ยุคนั้นดังสุดๆ ผีเสื้อสมุทร โฆษณาแป้งมิสทีน ผ่านไป 26 ปี นางยักษ์ตอนนี้ผอมลงมาก
ยุคนั้นดังสุดๆ ผีเสื้อสมุทร โฆษณาแป้งมิสทีน ผ่านไป 26 ปี นางยักษ์ตอนนี้ผอมลงมาก

ใครทันบ้าง โฆษณาแป้งมิสทีน ผีเสื้อสมุทรในตำนาน ผ่านไป 26 ปี นางยักษ์ตอนนี้ผอมลงมาก 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สินค้าที่ทำโฆษณาออกมาเป็นที่จดจำของคนดูยาวนานกว่า 30 ปี สำหรับเครื่องสำอางมิสทีน ซึ่งหนึ่งในโฆษณาที่เป็นตำนานก็คือ โฆษณาแป้งมิสทิน ท็อป คันทรี่ ที่สาวมิสทีนไปส่งแป้งให้นางยักษ์ผีเสื้อสมุทรที่เกาะ ซึ่งโฆษณานี้ออกอากาศตั้งแต่ปี พ.ศ.2541 

โดยนางยักษ์ในโฆษณา ก็คือดาราสาวพลัสไซซ์  แอน กรุณา มอริส ซึ่งหลังจากโฆษณาตัวนี้ออกอากาศ ก็ทำให้เธอดังระเบิด รายการเกมโชว์ในช่วงนั้นทุกรายการมาแย่งตัวไปออก และได้เล่นละครอีกมากมายหลายเรื่อง โดยปัจจุบัน แอน กรุณา ยังคงรับงานแสดงละครอยู่ทางช่อง 7HD แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอรูปร่างที่ผอมลง ดูสดใส สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

กว่าที่จะมาถึงจุดนี้ เจ้าตัวเคยเล่าว่า ปัญหาเรื่องอ้วนเป็นมาตั้งแต่เด็กเพราะต่อมใต้สมองทำงานผิดปกติ เมื่อโตขึ้นก็พบปัญหาสุขภาพมามากมายจากความอ้วน จึงเลือกเดินทางผิดด้วยการกินยาลดความอ้วน ซึ่งในช่วงแรกยาลดความอ้วนมันทำให้น้ำหนักลดได้จริงๆ แต่พอหยุดกิน น้ำหนักก็กลับมาเพิ่มทวีคูณ แถมในระหว่างที่กินก็ยังมีผลค้างเคียงตามมา มีทั้งอาการคุ้มคลั่ง จะทำร้ายแม่ตัวเอง หงุดหงิดตลอดเวลา ก่อนจะเปลี่ยนวิธีไปปรึกษาแพทย์ ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร จนในที่สุดน้ำหนักก็ลดลงและสุขภาพดีขึ้นด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ