เปิดนาทีหนีตาย! เด็กวิ่งตัดหน้ารถกระบะ หวิดเกิดเหตุสลด

Home » เปิดนาทีหนีตาย! เด็กวิ่งตัดหน้ารถกระบะ หวิดเกิดเหตุสลด
เด็กตัดหน้ารถ

นาทีระทึก! เตือนเป็นอุทาหรณ์ผู้ปกครอง หลังเด็กเล็กวิ่งตัดหน้ารถกระบะ โชคดี คนขับเบรคได้ทัน หวิดกลายเป็นเหตุสลด

อู่ซ่อมรถเผยคลิปเตือนภัย นาทีชีวิต หนูน้อยวิ่งออกมาถนนสายเอเชียตัดหน้ารถกระบะเบรกทัน ไม่ได้รับบาดเจ็บ ผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ชื่อ อู่ช่างหนึ่ง อยุธยา โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดของทางร้าน เป็นภาพนาทีเด็กผู้ชายกำลังวิ่งเล่นอยู่หน้าปากซอย จู่ๆวิ่งออกไปกลางถนน ในจังหวะนั้นมีรถกระบะขับมาพอดี โชคดี คนขับเบรกไว้ได้ทัน ทางเจ้าของคลิปจึงฝากเตือนภัยผู้ปกครองหาก มีลูกมีหลาน เด็กเล็กอย่าให้คลาดสายตา เพราะกรณีอื่นอาจจะไม่โชคดีแบบนี้ก็ได้

เด็กวิ่งตัดหน้ารถกระบะ

ผู้สื่อข่าวได้ไปที่ อู่ช่างหนึ่ง อยุธยา ซ่อมรถยนต์ ที่ปรากฏภาพอยู่ภายในคลิปดังกล่าว ที่ปากซอย ร่วมใจพัฒนา ถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
นาย ศราวุฒิ หรือ ช่างหนึ่ง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของอู่ ได้เล่าเหตุการณ์ระทึกให้ฟังว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเย็น ตนเองกำลังเตรียมที่จะปิดอู่ พอดีกับที่เห็นน้องเดินเล่นอยู่ปากซอย เเละจู่ๆก็วิ่งออกไปที่ถนน โดยในจังหวะนั้นมีรถกระบะขับมาพอดี โชคดีที่คนขับสังเกตุเห็นพอดี จึงเบรกและเบี่ยงหลบได้ทัน

โดยปกติ บริเวณนี้จะเป็นช่วงทางเบี่ยงจากถนนสายเอเชียเข้ามถนนโรจนะ รถจะวิ่งมาค่อนข้างเร็วเพราะเป็นลักษณะทางโค้ง หากเป็นรถบรรทุกคันใหญ่ๆเบรกไม่ทันแน่นอน

จึงอยากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ พ่อแม่ หรือใครที่เลี้ยงเด็กเล็ก อย่าให้คลาดสายตา เพราะเด็กไม่รู้เรื่องอะไรอาจจะวิ่งไปไหนมาไหนเเละไม่โชคดีแบบนี้

เจ้าของอู่

รับชมคลิปเพิ่มเติม: https://vt.tiktok.com/ZSF4564SQ/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ