ปังจริง! สาวทนทุกข์ 17 ปี ได้หย่าร้าง พ่อแม่จุดประทัดฉลองหน้าบ้านอดีตลูกเขย

Home » ปังจริง! สาวทนทุกข์ 17 ปี ได้หย่าร้าง พ่อแม่จุดประทัดฉลองหน้าบ้านอดีตลูกเขย
ปังจริง! สาวทนทุกข์ 17 ปี ได้หย่าร้าง พ่อแม่จุดประทัดฉลองหน้าบ้านอดีตลูกเขย

สาวได้ยุติชีวิตคู่ที่ทนทุกข์มานาน 17 ปี อย่างเป็นทางการ การกระทำของพ่อแม่ทำชาวเน็ตทึ่ง เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม 

เว็บไซต์ docnhanh รายงานว่า หญิงคนหนึ่งอาศัยอยู่ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ผู้ซึ่งยืนหยัดต่อสู้กับพ่อแม่ของเธอที่คัดค้านที่จะแต่งงานกับคนที่เธอรัก เธอมั่นใจในความรักของเธอเป็นพิเศษ แน่วแน่จนพ่อแม่ของเธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากตกลงที่จะปล่อยให้ทั้งคู่แต่งงานกัน

เมื่อคิดว่าการแต่งงานด้วยความรักจะนำมาซึ่งความสุข หลังจากย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน หญิงสาวก็ค้นพบอย่างรวดเร็วว่าสามีของเธอคือ “ลูกแหง่” เขาเชื่อฟังพ่อแม่ของเขาตลอด 17 ปีของการแต่งงาน เธอไม่เคยมีวันสบาย ๆ เลย เธออดทนอยู่เสมอและคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เธอต้องยอมรับเพราะทางเลือกของเธอเอง ไม่ว่าเธอจะลำบากหรือเหนื่อยเพียงไรก็ตาม เมื่อคิดว่าลูกยังเด็กอยู่ เธอจึงอดทนมาเป็นเวลา 17 ปี 

กระทั่งเมื่อลูกสองคนของเธอโตพอที่จะเข้าใจสถานการณ์ของแม่ พวกเขายังสนับสนุนการหย่าร้างของแม่ด้วย ไม่อยากให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานต่อไป ด้วยความเข้าใจของลูก ๆ และพ่อแม่ของเธอก็สนับสนุนด้วย ผู้หญิงคนนี้จึงตัดสินใจหย่าร้าง

แต่โดยไม่คาดคิด สามีและครอบครัวของสามีไม่ยอมให้เธอหย่าและหาทางทุกวิถีทางเพื่อป้องกันการหย่าร้าง ในที่สุดเมื่อการเจรจาล้มเหลว ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องฟ้องหย่าเพียงฝ่ายเดียว เธอต่อสู้อยู่นาน จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในการหย่าร้างและยุติการแต่งงานอันเจ็บปวดของเธอ

เมื่อเสร็จจากการหย่าร้าง ครอบครัวของเธอก็รออยู่ที่ประตูบ้านสามี พวกเขายังนำประทัดมาจุดไฟหน้าบ้านสามีเก่าของเธอด้วย พวกเขาต้องการแสดงความยินดีกับลูกสาวที่ก้าวออกจากทะเลแห่งความทุกข์ทรมาน ผู้หญิงคนนั้นยังเสริมด้วยว่าครอบครัวของสามีเธอมีชื่อเสียง และถูกนินทาจากเพื่อนบ้านมากมาย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเมื่อก่อนเธอเคยรักสามีมาก เธอจึงไม่สนใจคำเตือน

ตามคำบอกเล่าของพี่สาวของผู้หญิงคนนี้ ครอบครัวของฝ่ายสามีอยู่เบื้องหลังการยุยงนี้เสมอ ผู้ชายคนนั้นไม่มีความคิดเห็นที่เป็นอิสระ น้องสาวของเธอจึงต้องทนทุกข์ทรมานมาก ครอบครัวของเธอแนะนำให้เธอหย่าร้างเมื่อนานมาแล้ว แต่เนื่องจากรักลูก ๆ น้องสาวของเธอจึงตัดสินใจไม่ได้ จนกระทั่งลูก ๆ เติบโตขึ้น เข้าใจและสนับสนุนแม่ จึงตัดสินใจหย่าร้าง

เรื่องราวของหญิงสาวหลังหย่าร้างรายนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมากในทันที โดยเฉพาะรายละเอียดของพ่อแม่ของผู้หญิงที่รอจุดประทัดหน้าบ้านพ่อแม่สามีทำให้หลายคนสนใจ

“10 คะแนนเต็ม การที่ลูก ๆ สนับสนุนการหย่าร้างของแม่ แสดงให้เห็นว่าเธอต้องทนเจ็บปวดขนาดไหน”

“การจุดประทัดเป็นวิธีระบายความคับข้องใจและความโกรธแทนลูกสาว มันยากที่จะจินตนาการว่าเธอต้องเผชิญอะไรตลอด 17 ปีที่ผ่านมา”

“เมื่อการแต่งงานไม่มีความสุขอีกต่อไป การหย่าร้างคือการปลดปล่อยของทั้งคู่ ฉันหวังว่าคุณจะพบความสุขในชีวิต”

“เธอโชคดีที่มีพ่อแม่คอยติดตามและสนับสนุนเสมอ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ