อ.อ๊อด เหน็บ! พิธีกรดัง เขียนด่าตัวเอง ออกช่องตัวเอง ปม ยืมมือคน DM

Home » อ.อ๊อด เหน็บ! พิธีกรดัง เขียนด่าตัวเอง ออกช่องตัวเอง ปม ยืมมือคน DM
อ.อ๊อด-ปก-min

อ.อ๊อด เหน็บ! พิธีกรดัง เขียนด่าตัวเอง เป็นกระแสชะโลมจิตใจ ปม หลอกยืมมือคน DM ดิสเครดิตคู่กรณี

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองกับกระแสสังคมในขณะนี้เลยก็ว่าได้ กับกรณีของพิธีกรดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ว่า ระบุข้อความว่า “ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สxะสังคม หน้าตัวเมีxชิบหาย

งานที่ก็ทำเอาชาวเน็ตกับโยงบุคคลที่ หนุ่ม กรรชัย กล่าวถึง ว่าอาจจะเป็นคู่กรณีที่ตนนั้นมีปัญหาอยู่ อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่ต้องฟาดฟันกันอยู่ตลอดเวลาอย่าง อาจารย์อ๊อด หรือ รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

อีกทั้งในรายการข่าวช่วงเที่ยงทาง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีพูดในรายกายต่อด้วยว่า “ผมได้รับข้อมูลบางอย่างมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ และมีหลักฐานชัดเจน ในเรื่องบางเรื่อง ผมก็เลยโพสต์ลอยๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น มีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวว่ากัน แค่รู้สึกเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง เหมือนไปถูกชักจูงยามที่เขารู้สึกท้อแท้ กำลังเจอปัญหาบางอย่าง

อ อ๊อด-min
ที่มา : Weerachai Phutdhawong
  • เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต กฤษฎีกาไฟเขียว พ.ร.บ.เงินกู้ 5 แสนล้าน
  • แม่แตงโมแจ้งจับอดีตทีมกฎหมาย อ้างยักยอกเงินเยียวยา คดีแตงโม
  • กัณวีร์ ถามนายก จะโปรโมทการท่องเที่ยว แต่ดำเนินคดีคนใส่ชุดมลายู ?

เหมือนน้องขับรถไปแล้วรถเสียศูนย์ ไปเจอคนสองคนที่เขาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว มาบอกผมเป็นช่าง ผมซ่อมได้ ถึงเวลาไม่ใช่ช่าง เป็นอะไรไม่รู้ ไปซ่อมให้เขาบอกรถดีแล้ว กลายเป็นว่าน้องขับรถไป มันยิ่งไปกันใหญ่ น้องรถชนบาดเจ็บสาหัส แต่สองคนนี้ลอยตัว ไว้วันหลังจะเล่านิทานให้ฟัง สนุก เรื่องนี้สนุก พูดแล้วหลักฐานในมือมันสั่น หลุดมาเมื่อไหร่ โอ้โห อย่าคิดว่าไม่มี ถ้าไม่มีหลักฐานไม่กล้าโพสต์ เอางี้ดีกว่า”

ล่าสุด วันที่ 9 มกราคม 2567 อาจารย์อ๊อด ได้มการโพสต์ข้อความผ่าน Facebook พร้อมกับระบุข้อความว่า “เขียนด่าตัวเอง เป็นกระแสชะโลมจิตใจ แล้วมาออกทีวีช่องตนเอง บอกว่ามีหลักฐาน เข้าข่ายชักจูงสังคม ให้ข้อมูลเท็จ สร้างความวุ่นวายในสังคม ไม่มี หลักฐานมโนทั้งนั้น แค่เสียหน้า ภาษากายชัดเจนครับ หลบกล้องอีกต่างหาก #แก้งค์DM “

โพสต์-อ-อ๊อด (2)-min
ที่มา : Weerachai Phutdhawong
โพสต์-อ-อ๊อด (3)-min
ที่มา : Weerachai Phutdhawong

อีกทั้งยังได้มีการโพสต์ข้อความเพิ่มเติมต่อด้วยว่า “หลักฐานที่อ้าง มโนล้วนๆ ทำสังคมปั่นป่วน มีความรับผิดชอบมากไหม จรรยาบรรณสื่อ

โพสต์-อ-อ๊อด (1)-min
ที่มา : Weerachai Phutdhawong

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ เปิดอกคุยกันครับ ต่างฝ่ายต่างขอโทษกันแล้วแยกย้ายไปทำหน้าที่ใครหน้าที่มัน ชูวิทย์กับตั้มเขายังจบด้วยดีกันได้ , บางครั้งถ้าไม่ทำจริงก็ไม่น่าร้อนตัว แต่ทำไมบางคนชอบออกอาการจัง , อาจารย์อิจฉาพี่หนุ่มเค้าเรื่องอะไรคะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ