เดือด! วัยรุ่นหัวร้อน กระทืบฝรั่งวัย 70 ขู่ “จะเอาให้อยู่ไทยไม่ได้”

Home » เดือด! วัยรุ่นหัวร้อน กระทืบฝรั่งวัย 70 ขู่ “จะเอาให้อยู่ไทยไม่ได้”

ฝรั่งโดนกระทืบ-min

สงสารจับใจ! ฝรั่งวัย 70 ปี โดนวัยรุ่นในหมู่บ้านกระทืบ หลังวัยรุ่นขับรถชนจักรยานหลาน พร้อมขู่ “จะเอาให้อยู่ไทยไม่ได้”

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล หลังจากที่ทวิตเตอร์ (X) Red Skull ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ ชาวต่างชาติอายุเยอะรายหนึ่งกำลังมีปากเสียงกับหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่ง หลังจากมีการทะเลาะกันจู่ๆ วัยรุ่นก็ทำการชกเข้าที่หน้าของชาวต่างชาติและทำการกระทืบ ขณะเดียวกันคนถ่ายคลิปที่คาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของชาวต่างชาติ นั้นก็ได้ตะโกนห้าม แต่วัยรุ่นก็ยังไม่หยุด โดยทางทวิตเตอร์ต้นโพสต์นั้นได้เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า

แดนนี่ อโดฟ สโนว์เวิร์ด เป็นชาวต่างชาติอายุ 70 เกษียนแล้วมาใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาและหลานๆที่ประเทศไทยมา 20 ปีแล้ว โดยอาศัยอยู่ในหมู่บ้านนึงในอำเภอสัตหีบ วันเกิดเหตุ หลานขี่จักรยานเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านแล้วโดนหมาวิ่งไล่เลยทิ้งจักรยานวิ่งหนีหมาจังหวะเดียวกับที่ไอ้อันธพาลเสื้อขาวในคลิปขับรถเข้ามาแล้วไม่ได้ดูว่ามีจักรยานจอดทิ้งอยู่บนถนนรถของมันเลยขับไปเหยียบจักรยานเด็กจนอยู่ใต้รถ

  • แก้กฎ พกยาบ้าน้อยกว่า 10 เม็ด แบบนี้ สวนทางนโยบายหรือไม่ ?
  • ลุงพล ย้ำ! บริสุทธิ์ใจเชื่อคำทนาย – น้องชมพู่ ตามหมาจนขาดน้ำเสียชีวิต
  • สรุปเหตุการณ์! ‘ชานี ลูค’ สาวเคราะห์ร้าย ที่กลุ่มฮามาสจับกุม อย่างโหดร้าย

อาการสาหัส

จากนั้นมันโวยวายด่าทอเด็กเสียงดังจนยายของเด็กหรือภรรยาของฝรั่งคนนี้เดินออกมาจากในบ้านแล้วก็บอกให้เด็กๆเข้าบ้านไปก่อนเพื่อจะตกลงเรื่องความเสียหาย แต่ก็โดนอันธพาลเสื้อขาวด่าอย่างรุนแรงเช่นกัน จนฝั่งสามีที่เป็นชาวต่างชาติเดินออกมาเห็นจึงเข้าไปช่วยภรรยาแล้วมีปากเสียงกับอันธพาลเสื้อขาวจนโดนทำร้ายตามคลิป โดยถูกทำร้ายจนดั้งหัก เบ้าตาแตก ซี่โครงหัก อาการสาหัส

หลังจากไปแจ้งความคดีเหมือนไม่ค่อยคืบหน้าฝั่งคู่กรณีที่ขึ้นไปไกล่เกลี่ยที่โรงพักก็มีแค่แม่กับเมียคนทำร้ายโดยเจ้าตัวคนทำร้ายนั่งอยู่ในรถข้างล่างโรงพัก แถมคนทำร้ายก็ยังขู่ว่าจะทำให้ครอบครัวตนอยู่ที่หมู่บ้านนี้ไม่ได้ จึงมาร้องเรียนคุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ (สายไหมต้องรอด) เพื่อขอความเป็นธรรมและกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

ทั้งนี้ ผู้เสียหายที่เป็นฝรั่ง ยังได้ออกรายการ ถกไม่เถียง เทปประจำวันที่ วันที่ 30 ตุลาคม 2566 เพื่อเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด และยังร้องเรียนไปยังเพจ สายไหมต้องรอด อีกด้วย โดยนายแดนนี่ นั้นเล่าว่าตอนนี้หวาดกลัว ช็อก ในเหตุการณ์แรกคือเห็นรถจักรยานของหลาน อยู่ใต้ท้องรถของวัยรุ่นคนดังกล่าว ชายคนนั้นกำลังหัวเสีย ด่าไม่หยุด ซึ่งในตอนนั้น นายแดนนี่ ก็ไม่ทราบจริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นแต่วัยรุ่นไม่หยุดด่าสักที จึงได้บอกชายคนนั้นว่า “คุณนั้นแหละเป็นคนผิด” จนชายผู้นั้นหัวร้อนหนักกว่าเดิม และถูกทำร้ายร่างกาย ดังที่เล่าไปข้างต้น อย่างไรก็ตามเรื่องนี้คงต้องติดตามและนำคนผิดมาลงโทษให้ได้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ฝรั่ง

ชมคลิป

ที่มา : Red Skull

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ