ลูกค้าติดใจ เถ้าแก่ร้านชาบู บริการดี มีเต้นโชว์ แต่มองยังไงก็ไม่ใช่คน นี่มันหุ่นยนต์ชัดๆ!

Home » ลูกค้าติดใจ เถ้าแก่ร้านชาบู บริการดี มีเต้นโชว์ แต่มองยังไงก็ไม่ใช่คน นี่มันหุ่นยนต์ชัดๆ!
ลูกค้าติดใจ เถ้าแก่ร้านชาบู บริการดี มีเต้นโชว์ แต่มองยังไงก็ไม่ใช่คน นี่มันหุ่นยนต์ชัดๆ!

ไอเดียนี้ลูกค้าชอบ เจ้าของร้านอาหารในประประเทศจีน แปลงร่างเป็นหุ่นยนต์สาวสวยบริการทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้อนรับหน้าร้าน เสิร์ฟอาหาร รวมถึงเต้นสร้างความบันเทิงให้ด้วย

ตามคำบอกเล่าของนักธุรกิจหญิงวัย 26 ปี เธอมีความหลงใหลในการเต้นมาตั้งแต่อายุ 12 ปี และเมื่อ 3 ปีที่แล้วได้ลองลงทุนเปิดร้านอาหารหม้อไฟเพื่อเพิ่มรายได้ พร้อมทั้งนำความรู้เรื่องการเต้น มาใช้ให้เกิดประโยชน์ แกะท่าเคลื่อนไหวของหุ่นยนต์อย่างรอบคอบ ซึ่งหลายๆ ท่ามีต้นกำเนิดมาจากการเต้นรำเปิดหมวกริมถนน

แม้ว่าการกระทำของเธอจะดูไม่เป็นธรรมชาติมากนัก แต่การให้บริการแบบหุ่นยนต์ที่ไม่เหมือนร้านไหนๆ ยังคงสามารถสร้างความสุขและความตื่นเต้นให้กับลูกค้าที่มารับประทานอาหารได้เสมอ ดังนั้น จึงมักได้รับคำชื่นชมอย่างมากในขณะที่สวมบทบาทให้บริการลูกค้า

เจ้าของร้านอาหารสาวยังเผยด้วยว่า ลูกค้าไม่เพียงมาเพื่อเพลิดเพลินกับหม้อไฟแสนอร่อยเท่านั้น แต่ยังมาชมการแสดงเต้นหุ่นยนต์อันน่าทึ่งด้วย ซึ่งทำให้มื้ออาหารเดิมๆ รู้สึกตื่นเต้นขึ้นเป็นอย่างยิ่ง และเธอยินดีต้อนรับทุกคนที่ปรารถนาจะเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างอบอุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ