เมีย ‘หน่อง ท่าผา’ ร่ำไห้ เผย พูดไม่ได้ที่ ‘กำนันนก’ บอกไม่ได้สั่งยิง

Home » เมีย ‘หน่อง ท่าผา’ ร่ำไห้ เผย พูดไม่ได้ที่ ‘กำนันนก’ บอกไม่ได้สั่งยิง
เมียหน่อง-min

ภรรยา หน่อง ท่าผา (นายธนัญชัย หมั่นมาก) เปิดใจทั้งน้ำตา เผย พูดไม่ได้ที่ ‘กำนันนก’ บอกไม่ได้สั่งยิง พร้อมเล่าความสัมพันธ์เจ้านายลูกน้อง

สืบเนื่องจาก กรณี การก่อเหตุอุกอาจของ หน่อง ท่าผา (นายธนัญชัย หมั่นมาก) ลูกน้องคนสนิท กำนันนก (นายประวีณ จันทร์คล้าย) ที่บุกรัวกระสุนใส่ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จนมีอาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ได้หลบหนีออกจากงาน แต่ในท้ายที่สุด กำนันนก ก็ได้เข้ามามอบตัวด้วยตนเอง และ หน่อง ท่าผา ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 ก.ย. 66) ณ บริเวณโรงเจร้าง หลังวัดพระแท่นดงรัง อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี เนื่องจากทำการยิงสวนตำรวจ และพยายามหลบหนี

โดยบรรยากาศที่บ้านของหน่อง ใน ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พบว่าทางญาติๆของ หน่อง กำลังเตรียมตัวเดินทางไปที่ สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี เพื่อติดต่อขอรับศพ กลับมาทำพิธีที่วัดหนองกบ ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ใกล้บ้าน

  • บิ๊กโจ๊ก สั่งลุย! ตรวจ DNA ตร.ทุกนายบ้าน กำนันนก หลังกล้องถูกลบ
  • อนุทิน สั่ง ผู้ว่าฯทุกจังหวัด ขึ้นบัญชีดำ ผู้มีอิทธิพล กำชับ ปม ‘กำนันนก’
  • บิ๊กโจ๊ก เผย กำนันนก สนิทตำรวจ นัดกินข้าวทุกเดือนเพื่อเสริมบารมี?

เมียหน่องร่ำไห้

น.ส.วัฒนิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ภรรยาของหน่อง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า กำลังเดินทางไปที่สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี เพื่อติดต่อในเรื่องของคดี ส่วนตัวไม่ได้ติดใจในการตาย แต่เหตุที่สามีลงมือยิงตำรวจทางหลวงนั้น เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของหน่อง ส่วนที่กำนันนกบอกว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหน่องนั้น ตนก็พูดอะไรไม่ได้

แต่ที่ผ่านมาเคยเห็นกำนันนก มาที่บ้าน 2-3 ครั้ง และในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา สามีจะไปที่บ้านของกำนันนก ทุกวัน แต่ไม่ได้บอกว่าไปทำอะไร และเวลากำนันไปไหน หน่อง ก็จะไปกับกำนันทุกครั้ง และก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ทั้งนี้หลังจากการเข้ามอบตัวของ กำนันนก (นายประวีณ จันทร์คล้าย) ล่าสุด 8 ก.ย. 66 ช่วงเช้าของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจำได้คุมตัวมาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ในคดีที่ นายธนัญชัย หมั่นมาก (หน่อง ท่าผา) โดย กำนันนก มีสีหน้าเครียดและไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : ข่าวสด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ