อาลัย "แอน นภาพร" หมอลำสาวคณะประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

Home » อาลัย "แอน นภาพร" หมอลำสาวคณะประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
อาลัย "แอน นภาพร" หมอลำสาวคณะประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เรื่องเศร้าเช้านี้ “แอน นภาพร พรประถม” หมอลำสาวคณะประถมบันเทิงศิลป์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต พี่สาวร่ำไห้ใจสลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 ส.ค.) เมื่อเวลา 06.10 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสาย 24 บริเวณ กิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถกระบะฟอร์ด แบบสี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 7247 นครราชสีมา พลิกคว่ำหลายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน ปิดการจราจรไปหนึ่งช่องทาง

ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ

สอบถาม นายรณชัย อายุ 28 ปี เป็นครูสอนอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ และเป็นคนขับรถ เล่าว่า ขับรถมาส่ง น.ส.สุดารัตน์ หรือ เอม อายุ 22 ปี มาร้องเพลิงที่ผับแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์

หลังจากร้องเพลงเสร็จ ได้ตีรถกลับถึงที่จังหวัดสุรินทร์ เวลาประมาณ 03.00 น. แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร หรือ แอน อายุ 18 ปี น้องสาวของแฟน ขอเดินทางมาด้วย

ระหว่างออกเดินทางต่อหวังจะไปจังหวัดนครราชสีมา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น. ตนเกิดอาการวูบ ไม่รู้สึกตัว ก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว

ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหลังทราบว่าน้องสาวแฟนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แฟนสาวได้แต่ร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกว่าไม่น่าจะพาน้องสาวเดินทางมาด้วย

สำหรับ น.ส.สุดารัตน์ เป็นนักร้องในผับหลายแห่งในเขตจังหวัดบุรีรัมย์, สุรินทร์ และนครราชสีมา ล่าสุด วงดนตรีหมอลำ หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ เพิ่งเปิดตัวสองพี่น้อง เอม-แอน พรประถม เป็นนักร้องประจำวง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ