สาวเหลือจะเชื่อ แฟนเก่าขอให้เขียนคำกล่าวซึ้งๆ ให้เจ้าสาว แถมบอกยังคิดถึงอยู่

Home » สาวเหลือจะเชื่อ แฟนเก่าขอให้เขียนคำกล่าวซึ้งๆ ให้เจ้าสาว แถมบอกยังคิดถึงอยู่
สาวเหลือจะเชื่อ แฟนเก่าขอให้เขียนคำกล่าวซึ้งๆ ให้เจ้าสาว แถมบอกยังคิดถึงอยู่

สาวเดือดจัด แฟนเก่าที่กำลังจะแต่งงาน ส่งข้อความมาขอให้ช่วยเขียนสุนทรพจน์ในงานแต่งงานให้เจ้าสาว แถมมีหยอดว่ายังคิดถึง 

เว็บไซต์ Next Apple ของไต้หวันรายงานว่า ชาวเน็ตหญิงคนหนึ่งโพสต์ในลงในกลุ่มร้องทุกข์ เล่าว่าเจอแฟนเก่าที่กำลังจะแต่งงาน ส่งข้อความส่วนตัวมาขอให้เธอช่วยเขียนสุนทรพจน์ในงานแต่งงาน ซึ่งทำให้เธอค่อนข้างตะลึง และต่อว่าอีกฝ่ายกลับไปด้วยความโกรธ

หญิงสาวรายนี้ เล่าว่า แฟนเก่าของเธอกำลังจะแต่งงานในเดือนหน้า และชายคนนั้นโกหกเพื่อนสนิทว่าจะชำระหนี้เธอ จนทำให้ได้ไลน์ใหม่ของเธอมา ก่อนที่แฟนเก่าจะส่งข้อความส่วนตัวมาหาเธอว่า “คุณช่วยผมเขียนคำซึ้งๆ ให้อีกฝ่ายในงานแต่งงานหน่อยได้ไหม”

หญิงสาวถึงกับตกตะลึงและถามว่า “แฟนของคุณเขียนไม่ได้เหรอ?” แฟนเก่าไม่เพียงพูดว่า “แฟนของผมไม่สามารถเขียนความรู้สึกที่ผมต้องการได้” แต่ยังพูดอย่างไร้ยางอายว่า “จริงๆ แล้วผมยังคิดถึงเวลาที่อยู่กับเธอนะ”

หญิงสาวด่าอีกฝ่ายไปตรงๆ ว่า “คุณหน้าด้านมาก แฟนรู้ไหมว่าคุณมาขอให้ฉันช่วย?” อีกฝ่ายก็ตอบกลับมาว่า “แฟนสาวรู้และเห็นด้วยกับเขา” เรื่องราวดังกล่าวทำเอาเธอโกรธมาก จึงบล็อกอีกฝ่ายไป

“ฉันคิดว่าคู่นี้บ้าไปแล้ว สมควรที่จะทิ้งเขาไป” หญิงสาว กล่าวทิ้งท้าย

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผย ก็ทำให้เกิดกระแสถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต ชาวเน็ตบางรายแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดว่า “ผู้ชายประเภทนี้บอกได้คำเดียวว่า “ขยะ”” ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ตั้งข้อสังเกตวาฝ่ายชายอาจจะโกหก เพราะคนปกติที่ไหนจะยอมให้แฟนมาขอร้องให้แฟนเก่าช่วยเขียนสุนทรพจน์ในงานแต่งให้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ