“พิธา” ขอบคุณ แลนด์สไลด์ ระยอง ก่อนกลับกทม. เตรียมเซ็น MOU

Home » “พิธา” ขอบคุณ แลนด์สไลด์ ระยอง ก่อนกลับกทม. เตรียมเซ็น MOU
พิธาระยอง

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ถึงเดินทางถึง ระยอง หลังเหล่า ด้อมส้ม เดินทางไปพบปะ รอเต็มพื้นที่

หลังจากกระแสตอบรับ จาก ปากเกร็ด-นนทบุรี ที่เหล่า ด้อมส้ม เดินทางไปพบปะกันอย่างเต็มพื้นที่ แล้วนั้น จากเพจ Pita Limjaroenrat – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ได้มีการประกาศกำหนดการ “ขอบคุณประชาชน” ต่อทันที ที่ จ.ชลบุรี ในเวลา 13.20-14.00 น. นายพิธาจะขึ้นคาราวานรถแห่ที่ตลาดใหม่หนองก้างปลา ผ่านตลาดสมาร์ทแลนด์ แมคโครบ่อวิน และโลตัสบ่อวิน  เดินทางต่อที่ อ.เมือง จ.ระยอง เวลา 15.00 – 16.00 น.

โดย เริ่มต้นที่หน้าร้านซิตี้คอฟฟี่ ผ่านถนนสุขุมวิท ตลาดสาโรจน์ ไปจบที่ห้าง Passione Shopping Destination จ.ระยอง ก่อนเดินทางกลับ กรุงเทพฯ เพื่อไปเตรียมตัวการ เซ็นสัญญา MOU ตามที่ได้มีประกาศเอาไว้ ประชาชนเริ่มรวมตัวตามพื้นที่ ที่จะมีคาราวานจะใช้เส้นทางผ่านเพื่อขอบคุณ ก่อนเวลากันเป็นจำนวนมาก ทำให้พบปะพี่น้องประชาชน ที่บริเวณ ห้าง Passione Shopping Destination

ล่าสุด เวลา 16.20 น. พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคตดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เดินทางขอบคุณประชาชนต่อจากจังหวัดชลบุรี มาถึงหน้าห้างแพชชั่น จ.ระยอง พร้อมปราศรัยสั้นๆเพียง 8 นาที ว่า “ผมบอกคุณแล้วว่าเราทำได้ เราชนะแล้วยกจังหวัด”

  • “พิธา” ไลฟ์ ถึงพี่น้องชาวชลบุรี หลังหยุดพบกะทันหัน เดินทางต่อ จ.ระยอง
  • ลดจริง..ไม่ได้พูดเล่น!! ติดกล้องหน้ารถ ลดเบี้ยประกัน ได้ถึง 5-10%
  • ล่อซื้อ! พ่อเล้าวัย 17 ปี ชักชวนเพื่อน ค้าบริการเซ็กซ์หมู่ กลางกรุง

“ผม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกคนต่อไป และขอขอบคุณชาวระยองจากใจจริง ขอบอกกับทุกคนว่า ถึงแม้การเลือกตั้งจะจบไป แต่การเดินทางของพวกเราเพิ่งเริ่มต้นขึ้น และขอใช้ความไว้วางใจทุกคะแนนในการทำให้ระยอง การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคตไปด้วยกัน และขอสัญญาว่าก่อนเลือกตั้งเป็นอย่างไร หลังเลือกตั้งก็เป็นเหมือนเดิม เรามาเฉลิมฉลองกันอย่างถ่อมตัว และอย่างติดดิน ก่อนหน้านี้พิธาเป็นอย่างไร เข้าทำเนียบรัฐบาลไป ก็จะเป็นคนเดิมของชาวระยองแน่นอน และขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมาหาทุกคนบ่อยๆ” พิธา กล่าว

อีกทั้งยังขอโทษประชาชน ที่ไม่ได้ไปพูดคุย ถ่ายรูป และแจกลายเซ็นต์ให้ แต่จะกลับมาอีกอย่างแน่นอน โดยการปราศรัยกับประชาชนที่มาต้อนรับที่หน้าห้างแพชชั่น จ.ระยอง ใช้เวลาประมาณ 7-8 นาที จากนพิธา ก็ได้เดินทางออกจากหน้าห้างแพชชั่น เนื่องจากมีจำนวนประชาชนเต็มพื้นที่ถนนสุขุมวิท ทำให้ประชาชนที่สัญจรไม่สามารถเดินทางผ่านได้

348298768 935277117579333 257376302522443101 n
ขอบคุณภาพ The Reporters
348318751 541164978227370 2646034366343656463 n
ขอบคุณภาพ The Reporters

พิธา พูดถึง MOU ที่จะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้

ทางด้าน “พิธา” บอกว่าเพียงสั้นๆว่า เป็นไปได้ด้วยดี และกำลังจะกลับกรุงเทพฯไปพูดคุย ไม่น่ามีปัญหาอะไร นอกจากขอบคุณแล้ว ต้องขอโทษที่เราไม่สามารถหยุดขบวนทักทายพี่น้องประชาชนหรือสามารถที่จะถ่ายรูป รับฟังปัญหาความทุกข์ร้อนของพวกท่านได้ เพราะได้ทำให้ชลบุรีรถติดมาก คนที่เขาต้องรีบเดินทางก็ไม่สามารถเดินทางได้ เราอยากเฉลิมฉลองอย่างมีความรับผิดชอบมากที่สุด และยังมีวุฒิภาวะมากที่สุด จึงต้องขออภัยทุกคน ขออภัยที่ทำให้รถติด ขออภัยที่ทำให้ไม่สามารถทักทายทุกคนได้ หวังว่าจะให้โอกาสพวกเราอีกครั้งหนึ่ง เรายังอยู่ด้วยกันอีกนาน และเราจะได้พบกันในครั้งต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ