กวาดเรียบ! ชาวต่างชาติชนยับ อุบัติเหตุซ้ำซ้อน รวม 4 คันรวด ดับ 1

Home » กวาดเรียบ! ชาวต่างชาติชนยับ อุบัติเหตุซ้ำซ้อน รวม 4 คันรวด ดับ 1

-4-รวด

คลิปนาทีชีวิต อุบัติเหตุซ้ำซ้อน! ชาวต่างชาติชนยับ 4 คันรวด ดับ 1 ขณะเดียวกันอุบัติเหตุก่อนหน้า หวิดตาย เพราะยืนรอประกันภัยอยู่ริมถนน

เวลา 04.00 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 รับแจ้งอุบัติเหตุ เบื้องต้น ณ ถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออก ก่อนถึงเชิงทางขึ้นต่างระดับบางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน นนทบุรี, รถนั่งส่วนบุคคล เบนซ์ สีเทา ทะเบียน กทม., รถนั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า แจ็ส สีขาว ทะเบียน กทม. และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ชลบุรี ลักษณะเฉี่ยวชนกัน ความรุนแรงทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นาย เรวัตร อายุประมาณ 44 ปี 

เจ้าหน้าที่ ม.ร่วมกตัญญู นคร 71 เล่าเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เป็นอุบัติเหตุรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน นนทบุรี เสียหลักชนขอบทาง แล้วมีรถเก๋ง แจ๊ส ทะเบียน กทม. จอดเปิดไฟกระพริบต่อท้ายให้การช่วยเหลือ

ต่อมารถเก๋ง เบนซ์ สีเทา ที่ขับมาตามหลังเส้นทางได้เฉี่ยวชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ และรถเก๋งทั้ง 2 คันก่อนจะเสียหลักไปชนขอบทาง จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่  

  • “พรรคภูมิใจไทย” ยื่นฟ้อง “ชูวิทย์” เรียกค่าเสียหาย 100 ล้าน
  • ศรีสุวรรณ จ่อเรียก 1 ล้าน มือตบปากแตก ลั่น ไม่ต้องการคำขอโทษ
  • ไอ้หื่นบุกที่พักครูสาว หวังข่มขืน แต่ผู้ใหญ่บ้าน ขอใส่เครื่องแบบก่อนค่อยจับโจร

ผู้เหตุการณ์เล่าวินาทีเฉียดตาย

โดยความน่ากลัวของอุบัติครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะ กลุ่มคนที่คาดว่าเป็นเจ้าของรถในอุบัติเหตุก่อนหน้านั้นได้ ยืนรอและคุยยโทรศัพท์อยู่ริมถนน ประมาณ 4-5 คน จากนั้น 1 ในกลุ่มคนที่ยืนรออยู่กลับเห็นลักษณะแปลกๆ จึงได้ชวนเพื่อนหลบริมถนน เกือบไม่ทันเฉียดไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ภาพกล้องหน้ารถสามารถเก็บภาพไว้ได้อย่างครบถ้วน

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุครั้งนี้ต้องรอการสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง เพราะ เพื่อนฝรั่งที่โดยสารมาด้วยกัน ในรถเก๋ง เบนซ์ สีเทา นั้นได้หลบหนีไปยังไม่สามารถตัวได้ ด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์นั้นเล่าว่า ตนเองได้จอดช่วยเหลืออุบัติเหตุแรกก่อน และบอกให้เจ้าของรถโทรหาญาติเพื่อมารับ แต่ในขณะที่โทรนั้นกลับมีรถเก๋งพุ่งมาเฉี่ยวอย่างแรง ส่วนจักรยานยนต์คันที่เสียชีวิต คาดว่าคันนั้นอาจจะฉะลอและไม่พ้นรัศมีตีวงกว้าง จึงถูกกวาดไปด้วยและเป็นเหตุให้เสียชีวิต

.webp

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ