โชเฟอร์กระบะตู้ทึบ ช็อก ขับรถลากศพ ติดใต้ท้องรถไกลกว่า 1 กิโลเมตร

Home » โชเฟอร์กระบะตู้ทึบ ช็อก ขับรถลากศพ ติดใต้ท้องรถไกลกว่า 1 กิโลเมตร


โชเฟอร์กระบะตู้ทึบ ช็อก ขับรถลากศพ ติดใต้ท้องรถไกลกว่า 1 กิโลเมตร

โชเฟอร์รถกระบะตู้ทึบ ผงะ ขับรถลากศพ ติดใต้ท้องรถไกลกว่า 1 กิโลเมตร ยัน ไม่ได้เป็นคนเฉี่ยวชน ด้าน พ่อผู้ตาย เผยสุดเศร้า ลูกออกไปฉลองวันเกิดกับเพื่อน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 พ.ค.2566 ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ลำลูกกา รับแจ้งเหตุรถกระบะตู้ทึบลากศพมาอยู่ที่บริเวณหน้าซอยแสงอารี ม.8 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกา

โชเฟอร์รถกระบะตู้ทึบ ผงะ ขับรถลากศพ ติดใต้ท้องรถไกลกว่า 1 กิโลเมตร ยัน ไม่ได้เป็นคนเฉี่ยวชน

โชเฟอร์รถกระบะตู้ทึบ ผงะ ขับรถลากศพ ติดใต้ท้องรถไกลกว่า 1 กิโลเมตร ยัน ไม่ได้เป็นคนเฉี่ยวชน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายวัชรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถกระบะตู้ทึบสีขาว เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย และมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง โดยมี นายกรด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี คนขับรถกระบะ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ

ห่างไปประมาณ 1,400 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ100 ทะเบียน ฉลษ-278 กรุงเทพฯ สภาพล้อหน้าพังเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน กง-8710 นครพนม สภาพล้อหน้าด้านขวาพังเสียหาย และบริเวณกระจกมีรอยยุบ จากการกระแทกอย่างแรง

จากการสอบถาม นายกรด ให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกของมาจาก อ.วังน้อย เพื่อจะมุ่งหน้าเข้ามาที่โกดัง ระหว่างวิ่งเข้ามาได้มีรถเพื่อนร่วมทางขับตามมา และให้ตนหยุดรถแล้วบอกว่าตนลากคนเสียชีวิตมาติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงได้หยุดรถและลงมาดูก็พบมีคนเสียชีวิตจริง ๆ ตนไม่ทราบและไม่ได้เป็นคนเฉี่ยวชน ในขณะเกิดเหตุนั้นตนขับรถตามรถบรรทุกสิบล้อและเส้นทางก็มืด จึงไม่ได้สังเกตว่ามีศพอยู่ใต้ท้องรถ

ด้าน นายดาวรุ่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดลูกชาย และเห็นลูกชายไปเที่ยวน้ำตกที่นครนายก และกลับมาบ้าน จากนั้นก็ขอไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นวันเกิดของลูกชายด้วย กระทั่งมาทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ที่โทรมาแจ้งว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดูศพลูกที่โรงพัก ก็พบเป็นศพลูกชายตนเอง

น.ส.อุทุมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนขับรถมาจากตลาดชัชวาลเพื่อจะมุ่งหน้ากลับบ้านย่านธัญบุรี ถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นเลนสวนทางและถนนไม่มีไฟส่องแสงสว่าง มารู้สึกอีกครั้งตอนที่มีรถจักรยานยนต์ชนกับรถตนและรถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ จึงได้ลงไปดูก็พบแต่รถจักรยานยนต์แต่ไม่เห็นคนขับ จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันทราบ

ร.ต.อ.สมโภช ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับฝ่ายใด ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเส้นทางเดินรถอีกครั้ง สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุอย่างไรก่อน พร้อมเชิญคู่กรณีทั้งรถเก๋งและรถกระบะมาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก

ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกานำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ (มศว.คลองสิบหก) องครักษ์จังหวัดนครนายก เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ