แมท โพสต์หลังโยง มายด์ สาวใหม่ สงกรานต์ ดราม่าตีกันนัวปมอยากเกิดเปิดมา

Home » แมท โพสต์หลังโยง มายด์ สาวใหม่ สงกรานต์ ดราม่าตีกันนัวปมอยากเกิดเปิดมา


แมท โพสต์หลังโยง มายด์ สาวใหม่ สงกรานต์ ดราม่าตีกันนัวปมอยากเกิดเปิดมา

แม่ยังมาเมนต์ แมท เคลื่อนไหวโพสต์ครั้งแรก หลังมีกระแส มายด์ ณภศศิ สาวใหม่ สงกรานต์ แห่ให้กำลังใจ ดราม่าตีกันนัวโพสต์ก่อนหน้านี้ อยากเกิดก็เปิดมา

เป็นความสัมพันธ์ที่ถูกจับตาหนักมากๆช่วงนี้ กับความรักของนางเอก แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ทั้งแฟนๆหรือหลายคนก็ดูเหมือนจะเป็นห่วงหรือสงสัยว่าตกลงรักนี้ยังยังหวานกันดีอยู่หรือไม่ ทั้งผู้จัดการแมทเองที่บอกว่ารอให้นางเอกสาวมาตอบเองดีกว่า หรือ ปู่ไพวงษ์ คุณพ่อฝ่ายชายจะบอกว่าคงเป็นเรื่องแค่งอนๆกัน

แต่กับกระแสฮือฮาที่มีคนเห็นหนุ่มสงกรานต์ควงคู่กันที่ร้านน้ำเต้าหู้ กับ ดาราสาว ม. ที่ไม่ใช่ แมท ก่อนโลกโซเชียลจะแห่แชร์ภาพ หนุ่ม สงกรานต์ กับนักแสดงสาว มายด์ ณภศศิ ร่วมเฟรมกันขณะไปตีกอล์ฟในงานหนึ่ง แถมแห่เชียร์สาวมายด์กับหนุ่มสงกรานต์อีกต่างหาก ด้านผู้จัดการของสาวมายด์ก็บอกเพียงเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้ก้าวก่ายรอสาวมายด์มาตอบเองนั้น

อ่านข่าว – งงเลย ชาวเน็ตแห่เชียร์สนั่น มายด์ ณภศศิ หลังถูกโยงสาวที่ควงคู่ สงกรานต์

อ่านข่าว – ย้อนโพสต์ แมทธิว-สงกรานต์-มายด์ ณภศศิ โฟกัสกันไม่ถูกเลยแห่ถามอะไรในกระเป๋า

ล่าสุด วันที่ 23 เมษายน 2566 ส่องอินสตาแกรมสาวแมทออกมาเคลื่อนไหวหลังเกิดกระแสดังกล่าวของหนุ่มสงกรานต์และสาวมายด์ พบว่า สาวแมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นข้อความตามสไตล์ว่า “ถึงเราจะไม่ใช่หัวหอม แต่มาหอมที่หัวเราได้นะ” ด้านคุณแม่ของสาวแมทยังเข้ามาคอมเมนต์แซวลูกสาวว่า “สระผมอ่ะยังค่ะ” ด้านลูกสาวก็ตอบด้วยว่า “ไม่สระอยู่ล้าววววววค่ะ”

ด้านแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัวๆ อาทิ
-ขอให้ลูกสาวเจอแต่คนดีๆและสิ่งดีต่อจากนี้ไปขอให้ชีวิตสดชื่นเต็มไปด้วยความสุขทุกประการ “คนตรงๆคนอื่นอาจจะไม่รักแต่มักจะได้รับความรับความนับถือในความเป็นคนตรงๆ เป็นตัวเราน่ะดีที่สุด
-ไม่ดราม่า ไม่เวิ่นเว้อ ไม่ต้องพูดกระทบใคร ออกมาแบบสวยๆ รับรองว่าแมทจะภูมิใจในตัวเองมากกกกเมื่อย้อนกลับมาดูตัวเองในตอนนี้จากอนาคต มีคนรักและคอยซัพพอร์ตเยอะมากกกกกนะคะ อย่างน้อยก็ตรงนี้ 1 คน รักมาตลอดจ้า

ขณะที่โพสต์ก่อนหน้านี้ยังเกิดดราม่ากลางไอจี กับที่ แมท ลั่นแคปชั่น “อยากเกิดก็เปิดมา” มีคนเข้ามาคอมเมนต์เหมือนแซะประมาณว่า เขาเปิดกันเต็มเลยคะ เกิดเลย , เปิดแล้วค่ะ , เปิด กันแล้ว นิคะ เพราะ ในติ๊กตอก ลง เต็ม ข่าวในเฟส ก็ลง แล้ว งานนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าโตเถียงกันนัวในโพสต์ดังกล่าว อาทิ เค้าไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้คุณหรอ ถึงต้องมาตอบแซะ นี่มันพื้นที่ส่วนตัวของเค้านะ อย่าด้อยค่าใคร เค้าไม่ได้ทำไรคุณเลย , อะไรคือเกิดคะ คนละชั้นเลยค่ะ กระดูกคนละเบอร์เลยค่ะคุณ แมทหลุดพ้นมาได้ถือว่าเป็นบุญใหญ่ค่ะ เป็นต้น

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ