หนิง ตอบเหตุสามีไม่ร่วมทริปลูก แจงปม จิน ควงสาวเพื่อนสนิทดาราดัง ถาม“คนสองคน”

Home » หนิง ตอบเหตุสามีไม่ร่วมทริปลูก แจงปม จิน ควงสาวเพื่อนสนิทดาราดัง ถาม“คนสองคน”


หนิง ตอบเหตุสามีไม่ร่วมทริปลูก แจงปม จิน ควงสาวเพื่อนสนิทดาราดัง ถาม“คนสองคน”

สาวในข่าวเพื่อนสนิทดาราดังเขาก็ทราบเรื่องพอๆกันกับหนิงค่ะ หนิง ปณิตา ตอบเหตุสามีไม่ร่วมทริปลูก แจงปม จิน ควงสาวเพื่อนสนิทดาราดัง โยนถาม“คนสองคน”ที่ทำให้เกิดข่าว

จากกรณีประเด็นร้อนแรงช่วงสงกรานต์ หลังโลกโซเชียลเผยคลิปชายหน้าตาคล้าย จิน สามี หนิง ปณิตา ควงสาวที่สนามบิน ขณะที่ แนน น้องสาว หนิง ก็เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของ จิน ฟาดเดือดพี่เขยว่า “ทำไรก็ควรเกรงใจลูกเน้อ ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูกเป็นห่วงเทอนะ… แต่ก็เเป็นห่วงหลานมากกว่าอะ สงสารณิริน…”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 หนิง ปณิตา ออกมาโพสต์ชี้แจงเองถึงคลิปที่สามีบินไปกับสาวสวยคนหนึ่งไม่ได้มาร่วมทริปกับลูกสาวว่า “Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ

ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า “จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหันโดยPartnerเป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก

ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทร ถาม “คนสองคน” ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก้อทราบเรื่องพอๆกันกับหนิงค่ะ

กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุกๆคนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆนะ ” ขณะที่มีคนใกล้ชิดและแฟนๆก็เข้ามาให้กำลังใจกันรัวๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ