"แพรรี่" เดือดจัด ไลฟ์เฟซบุ๊กจวก "ลีน่าจัง" กระชากวิกกลางรายการ "มดดำ" ลั่นต่ำทรามมาก

Home » "แพรรี่" เดือดจัด ไลฟ์เฟซบุ๊กจวก "ลีน่าจัง" กระชากวิกกลางรายการ "มดดำ" ลั่นต่ำทรามมาก


"แพรรี่" เดือดจัด ไลฟ์เฟซบุ๊กจวก "ลีน่าจัง" กระชากวิกกลางรายการ "มดดำ" ลั่นต่ำทรามมาก

“แพรรี่” เดือดจัด ไลฟ์เฟซบุ๊กจวก “ลีน่าจัง” กระชากวิกกลางรายการ “มดดำ” ลั่นต่ำทรามมาก ควรทบทวนสันดานตัวเอง ต้องให้เกียรติกัน ไม่มีใครควรโดนแบบนี้

วันที่ 8 เม.ย.66 “แพรรี่” ไพรวัลย์ วรรณบุตร เดือดจัด ไลฟ์เฟซบุ๊กกลางดึก หลังถูก” ลีน่าจัง” ดึงวิกผมจนหลุด ระหว่างถ่ายทำรายการของ มดดำ พิธีกรชื่อดัง ทำเอา แพรี่ ถึงกับเสียความรู้สึก เพราะแพรี่ รักวิกผมมาก แต่กลับมาทำให้เสียความรุ้สึกและไม่มีให้เกียรติกัน

โดยบอกว่า อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร ซึ่งบางช่วงในไลฟ์ แพรี่ ได้พูดว่า วันนี้ได้รับเชิญไปออกรายการพี่มดดำ เป็นรายการของช่องยูทูบ แล้วก็ได้ไปบ้านพี่มดดำ โดยไม่รู้ว่า ลีน่าจัง จะมาถ่ายรายการด้วย แต่เป็นคนละเทปกัน ซึ่งมันจะถ่ายจบอยู่แล้ว และก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรกับคนอย่างลีน่าจังอีก เพราะเคยอภัยกันไปแล้ว ซึ่งก็พยายามอดทนที่เคยถูกด่า แม้จะโดนใช้ถ้อยคำบลูลี่ แต่ก็ทนได้ แต่วันนี้ทนไม่ได้

เล่นกับเราเกิบเบอร์ อยู่ดีๆ มากระชากวิกเรา ถือเป็นการหมิ่นศักดิ์ศรี คุณมีสิทธิ์อะไรมาดึงวิกดิฉัน ดิฉันทำงานอยู่ และต้องไปถ่ายงานต่อ ซึ่งจังหวะกอดนั้นอยู่ดีๆ ก็มากระชากวิกออก จังหวะนั้นรู้สึกแยะระดับ 10 เดินไปห้องน้ำก็ฮึดๆๆ อยู่ในใจ ตอนนั้นความรู้สึกมันเสียแล้ว อยากกลับตอนนั้นเลย แต่ด้วยความที่มดดำให้เกียรตฺเชิญเราไป ก็ยิ้ม บอกว่าไม่เป็นไร แต่ความรู้สึกแย่มาก

เรื่องการให้เกียรติคนอื่น การเคารพคนอื่น มันเป็นมารยาทพื้นฐาน ไม่มีใครตลกกับการที่ตัวเองถูกทำให้อับอายต่อหน้าสาธารณชน ทำไมถึงคิดว่าการทำให้คนอื่นอับอายมันเป้นเรื่องสามารถทำให้ คุณแก่แล้วแต่ทำไมพฤติกรรมของคุณมันทรามขนาดนั้น เหมือนคนไม่ได้ถูกอบรมสั่งสอนเรื่องมารยาท ไม่ว่ากับใครควรให้เกีรยติเขา โดยเฉพาะคนที่เป็น LGBTQ พวกเขาคือเพศทางเลือก เขามีหัวใจ ทุกคนมีความรู้สึก

ดิฉันยินยอมให้คุณกระชากวิกดิฉันหรือเปล่า ดิฉันไม่มีทางให้อภัยคุณแล้ว คุณกับดิฉันไม่มีทางร่วมงานกันอีก ดิฉันไม่โกรธแต่ไม่ให้อภัยคุณ เพราะวิกมันเหมือนครูของดิฉัน วิกมันคือเครื่องมือทำมาหากินของดิฉัน วิกมันคือความเป็นแพรี่ในตัวของดิฉัน คุณไม่มีสิทธิละเมิดความเป็นตัวตนของคนอื่น อันนี้มันต่ำเกินที่จะให้อภัย มันทรามเกินไป เลิกทำนิสัยแบบนี้ ดิฉันไม่ตลกกับคุณ ที่หลายครั้งดิฉันยอมให้คุณ นั่นมันคือการให้เกียรติ คนอย่างคุณไม่มีทางได้เกียรติจากดิฉัน แม้แต่แม่ดิฉันก็จะไม่เรียก แล้วไม่ต้องมาเจอดิฉันอีก ไม่ต้องมาขอโทษด้วย

พฤติกรรมที่คุณทำกับคนอื่น มันควรได้รับเกียรติจากคนอื่นตรงไหน คุณลองทบทวนดูว่าพฤติกรรมที่คุณทำกับดิฉันวันนี้มันน่าตำหนิขนาดไหน มันน่ารังเกียจยังไง ทุกอย่างมันอยู่ที่พฤติกรรมของคุณ การดึงวิกมันคือการเหยียดหยาม ขอให้เป็นเคสสุดท้าย กลับไปทบทวนพฤติกรรม สันดานของตัวเองได้แล้วนะคะ มันไม่ใช่แค่นิสัยแล้วค่ะ เพราะนิสัยมันเบาไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ