ซีรีส์เกาหลีน่าดู โลกแห่งอนาคตที่มีแต่มลพิษ “Black Knight”

Home » ซีรีส์เกาหลีน่าดู โลกแห่งอนาคตที่มีแต่มลพิษ “Black Knight”

.webp

ซีรีส์เกาหลีน่าดูมาก!! โลกแห่งอนาคตที่มีแต่มลพิษ “Black Knight” อยู่ไม่ได้หากไม่มีเครื่องช่วยหายใจ รอเลย พฤษภานี้ ที่ Netflix

มาแน่! 12 พฤษภาคมนี้ ที่ Netflix ซีรีส์เรื่อง “Black Knight” (택배기사) ดัดแปลงจากเว็บตูน เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2071 เมื่อโลกที่อากาศมีแต่มลพิษ เกิดวิกฤติไร้อากาศหายใจ รุนแรงมากจนผู้คนไม่สามารถอยู่รอดได้หากไม่มีเครื่องช่วยหายใจ คนส่งของกลายเป็นเหล่าอัศวินผู้เสียสละ ต้องขนส่งออกซิเจนให้ผู้มีชีวิตเหลือรอด อัศวินในตำนาน 5-8 กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัย ซาวอล ซึ่งใฝ่ฝันจะเป็นคนส่งของอย่างเขา เพราะพวกเขาคือความหวังเดียวของผู้ลี้ภัย และต้องต่อสู้กับชอนมยองกรุ๊ป ซึ่งเป็นองค์กรที่หมายจะครอบครองโลก ด้วยวิธีอันโหดร้ายและป่าเถื่อน

  • คือเธอคนนี้!! รับบท Liloในภาพยนตร์ Disney’s LILO & STITCH ฉบับคนแสดง
  • เจอแน่ปีนี้! บิ๊กเมาน์เท่น คาร์นิวัล 2023 “มัน คึก มาก”
  • หนังใหม่ Netflix เมษา! น่าดูมาก ‘HUNGER คนหิว เกมกระหาย’
black-knight-2

คิมอูบิน (Kim Woo-bin) รับบทเป็น อัศวินส่งของในตำนาน 5-8 ผู้มีทักษะการต่อสู้ที่เหนือชั้น ยากจะหาใครต่อต้านได้ ซงซึงฮอน (Song Sueng-hun) จะรับบทเป็น วายร้ายรยูซอก ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของ รยูแฮจิน ประธานชุนมยองกรุ๊ป คังยูซ็อก (Kang Yoo-suk) จะรับบทเป็น ซาวอล ผู้ลี้ภัยซึ่งมีอัศวินในตำนาน หมายเลข 5-8 เป็นฮีโร่ และมุ่งมั่นที่จะเป็นอัศวินส่งของอย่างเขา และ อีซม (Esom) จะรับบทเป็น ซอลอา หน่วยข่าวกรองทางทหารที่คอยดูแลซาวอลเหมือนครอบครัว

โปสเตอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมา แสดงภาพ อัศวินส่งของในตำนาน 5-8 ลงจากรถ และเดินเข้ามาพร้อมกล่องในมือ บนกล่องเป็นโลโก้ของ ชอนมยองกรุ๊ป (Chun Myung Group) พร้อมข้อความด้านบนว่า “Oxygen is out for delivery” ในขณะที่เกาหลีประสบภาวะกลายเป็นทะเลทราย มนุษยชาติที่เหลืออีก 1 % ก็ยกตนกลายเป็นพวกแบ่งชั้น พนักงานส่งของจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในสังคมแห่งชนชั้น ท่ามกลางฉากหลังของโลกที่รกร้างซึ่งปกคลุมไปด้วยทะเลทรายและฝุ่นละออง อัศวินผู้ส่งของ ต้องเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อช่วยประเทศของตน

ก่อนที่ซีรีส์จะออกฉายนักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน ได้แชร์ความตื่นเต้นของตัวเองโดยกล่าวว่า “กระบวนการทำงานสำหรับซีรีส์เรื่องนี้นั้นยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานอันทรงคุณค่าจากการทำงานหนักของพวกเรา จะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี และผมหวังว่าพวกคุณจะเพลิดเพลินไปกับการรับชมซีรีส์อย่างมีความสุข”

ทั้งนี้ยังไม่มีตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันเลย แต่แค่อ่านจากเรื่องย่อก็รู้เลยว่าน่าดูมาก ต้องสนุกมากแน่ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด 12 พฤษภาคม นี้ที่ Netflix เท่านั้น

แหล่งที่มา soompi

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ