ลิเวอร์พูล วางแผนทัวร์พรีซีซั่นที่เอเชียอีกรอบซัมเมอร์นี้ – เผยชื่อประเทศจุดหมาย

Home » ลิเวอร์พูล วางแผนทัวร์พรีซีซั่นที่เอเชียอีกรอบซัมเมอร์นี้ – เผยชื่อประเทศจุดหมาย


ลิเวอร์พูล วางแผนทัวร์พรีซีซั่นที่เอเชียอีกรอบซัมเมอร์นี้ – เผยชื่อประเทศจุดหมาย

สื่อรายงาน ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะเดินทางมาทัวร์พรีซีซั่นที่ทวีปเอเชียอีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ เป็นจุดหมาย

โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2022 ลิเวอร์พูล ได้เดินทางมาทัวร์พรีซีซั่นที่ทวีปเอเชีย ประกอบด้วย ไทย, สิงคโปร์ และออสเตรเลีย ซึ่งก็ประสบความสำเร็จ และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “หงส์แดง” อาจจะพิจารณาในการเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมจะเป็นการเดินทางไปแดนมะกันครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019

ทว่า “ฟุตบอล อินไซด์เดอร์” เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะเดินทางมาพรีซีซั่นที่ทวีปเอเชียอีกครั้งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันในช่วงซัมเมอร์ 2023 โดยมีจุดมุ่งหมายที่ประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ ก่อนจะกลับไปเข้าแคมป์เก็บตัวเพื่อเตรียมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่ทวีปยุโรปต่อไป

เช่นเดียวกับ “ลิเวอร์พูล เอ็คโค” ระบุว่า ทริปไป สหรัฐ นั้นถูกปฏิเสธไปแล้ว และการเยือนทวีปเอเชียรอบสองกำลังอยู่ในวาะการประชุมเนื่องจากสโมสรกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการยกพลไปที่ สิงคโปร์ อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า การเดินทางมาทัวร์เอเชียในสัปดาห์แรกของพรีซีซั่นคือความผิดพลาดเนื่องจากเวลาเตรียมทีมน้อยเกินไป และหากเลือกได้คงจะเดินทางในสัปดาห์ที่สามมากกว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ