จนท.กุมขมับ! คุณแม่โทรแจ้ง 191 ขอให้ช่วยด่วน เด็กไม่อาบน้ำ-ไม่ทำการบ้าน

Home » จนท.กุมขมับ! คุณแม่โทรแจ้ง 191 ขอให้ช่วยด่วน เด็กไม่อาบน้ำ-ไม่ทำการบ้าน


จนท.กุมขมับ! คุณแม่โทรแจ้ง 191 ขอให้ช่วยด่วน เด็กไม่อาบน้ำ-ไม่ทำการบ้าน

จนท.กุมขมับ! คุณแม่โทรแจ้ง 191 ขอให้ช่วยด่วน เด็กไม่อาบน้ำ-ไม่ทำการบ้าน หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

เป็นอีกเรื่องราวที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ พระจันทร์ลายกระต่าย v3 โพสต์เรื่องราวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสบพบเจอเหตุการณ์ในแต่ละวัน มีทั้งเรื่องเร่งด่วนและเรื่องเดือดร้อนที่ต้องการให้ไปช่วยเหลือ แต่ก็มีบางเรื่องที่ทำเอาเจ้าหน้าที่ถึงต้องกุมขมับเช่นกัน

โดยเพจ พระจันทร์ลายกระต่าย v3 โพสต์ภาพการร้องเรียนจากผู้ปกครองท่านหนึ่ง เป็นการโทร.แจ้งเข้ามายัง 191 เพื่อให้ช่วยเหลือ แต่เมื่อตรวจสอบถึงเรื่องราวที่เจ้าหน้าที่ต้องไปเผชิญกับเป็นเรื่องที่ถึงกุมขมับ เมื่อเป็นเหตุการณ์ที่คุณแม่ท่านหนึ่งโทร.มาแจ้งเจ้าหน้าที่ต้องการให้ช่วยเหลือเนื่องจากเด็ก 2 คนไม่ยอมอาบน้ำและไม่ทำการบ้าน

โดยโพสต์ระบุว่า “โทรแจ้งนี่แจ้งแบบจริงจังหรือแจ้งแบบ เพื่อจะเอาไปบอกกับเด็กไปขู่หลอกเด็กให้กลัว เด็กไม่ยอมอาบน้ำ ไม่ทำการบ้าน ก็โทรแจ้งตำรวจ เลอะเทอะกันใหญ่เเล้ว ถ้าดูเเลลูกหลานไม่ได้ ผมเเนะนำให้ท่านเขียนใบลาออกจากการเป็นเเม่ตั้งเเต่วันนี้เลย”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในการโทร.แจ้ง 191 ของคุณแม่ท่านนี้ อีกมุมมองว่าอาจเป็นการโทร.มาป่วนและแกล้งเจ้าหน้าที่หรือไม่

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ