สลด ชาบูติดคอ นั่งนิ่งตาค้าง หมดสติคาวง ญาติเรียกกู้มาช่วยแต่ไม่เป็นผล

Home » สลด ชาบูติดคอ นั่งนิ่งตาค้าง หมดสติคาวง ญาติเรียกกู้มาช่วยแต่ไม่เป็นผล
ชาบูติดคอ

ชาบูติดคอ หนุ่มดับสลดคาวงชาบู ญาติเผย นั่งนิ่งตาค้างเหมือนไม่หายใจ หมดสติคาวง ผู้ใกล้ชิดเรียกหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่สุด

อย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่า ในปัจจุบัน สุกี้ยากี้ หรือ ชาบู เป็นอีกหนึ่งเมนูทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นอาหารที่สามารถทำได้เอง มีรสชาติที่ถูกปาก และสามารถใช้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์กินกันภายในครอบครัว นั่นจึงทำให้มีผู้ผลิตหลายรายผลิตวัตถุดิบออกมาให้เลือกใช้ประกอบอาหารเป็นจำนวนมาก แต่ใครจะรู้อาหารเหล่านี้อาจสร้างอันตรายแก่เราได้แบบไม่รู้ตัว

ชาบูติดคอ-2

อย่างในกรณีนี้ ศูนย์สั่งการกู้ชีพจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายรายหนึ่งช็อคหมดสติคาวงอาหาร ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อเข้าตรวจสอบ พบผู้ป่วยเป็นชายอายุ 27 ปี อยู่ในสภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลทำให้ผู้ป่วย อาเจียนเศษอาหารที่ติดอยู่ในลำคอออกมา แต่ไม่เป็นผล จึงได้ใช้เครื่องช่วยปั๊มหัวใจ นำร่างผู้ป่วยขึ้นเปล เร่งนำส่งไปให้แพทย์ รพ.บางบ่อ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

  • ไว้อาลัย “ภาคินัย” เสียชีวิตในวัย 41 ปี ตำนานนักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง
  • รวบแอดมินกลุ่มลับ ‘Dek D’ ขายคลิปอนาจารด.ช.นับพัน รับทำมานาน 2 ปี!
  • ตร.สายไหม เข้าตรวจหลักฐานบ้าน ‘สารวัตรกานต์’ เพิ่มเติม พบหัวกระสุน3หัว

จากการสอบถามญาติที่ร่วมวงอาหารด้วยกัน ทางญาติเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต และครอบครัว กำลังนั่งรับประทาน ชาบู หรือ สุกี้ยากี้ อยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นได้โทรศัพท์พูดคุยกับปลายสาย จู่ๆ ก็เสียงก็เงียบหายไป ตนจึงหันไปดู จึงพบว่าผู้เสียชีวิตนั่งนิ่ง ตาค้างเหมือนไม่หายใจ จึงเข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทำ CPR และรีบโทรแจ้งสายด่วน 1669 จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มา

-1

ทั้งนี้ ญาติเปิดเผยอีกว่า อาหารที่ผู้เสียชีวิตรับประทานเข้าไปเป็น ตับ กับ หมู ปกติแล้วเป็นคนไม่มีโรคประจำตัว ส่วนสาเหตุที่ช็อคหมดสติ ตนไม่แน่ใจว่าเกิดจากความเครียด หรือ จากอาหารติดคอขวางทางเดินหายใจ กันแน่ ทั้งนี้ได้มีการส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ