ฉลามเอส นักแสดงซีรีส์บังเอิญรัก2 ติดทัพว่ายน้ำไทย ลุยซีเกมส์ กัมพูชา

Home » ฉลามเอส นักแสดงซีรีส์บังเอิญรัก2 ติดทัพว่ายน้ำไทย ลุยซีเกมส์ กัมพูชา


ฉลามเอส นักแสดงซีรีส์บังเอิญรัก2 ติดทัพว่ายน้ำไทย ลุยซีเกมส์ กัมพูชา

ฉลามเอส ศุภ สง่าวรวงศ์ นักว่ายน้ำทีมชาติไทย ยังคงมีชื่อเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมว่ายน้ำไทย ชุดทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เดือน พ.ค. นี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆชาวเวียดนาม แห่มากรี๊ดกันถึงขอบสระในซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย เมื่อปี 2022 ล่าสุด ฉลามเอส ศุภ สง่าวรวงศ์ ยังคงมีชื่อเป็นหนึ่งในนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ในเดือน พ.ค. ที่กำลังจะถึงนี้ จากการประกาศของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย

สำหรับผลงานในซีเกมส์หนที่แล้ว ฉลามเอสสามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4×100 เมตรชาย

แต่นอกจากเรื่องผลงานแล้วอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังอย่างมากในซีเกมส์ที่ประเทศเวียดนาม คือ เหล่าแฟนๆเจ้าถิ่นชาวเวียดนามหลายร้อยคนแห่กันมาร่วมให้กำลังใจและอวยพรวันเกิดให้กับเจ้าตัวถึงอควาติก พาเลซ ที่กรุงฮานอย ซึ่งเป็นสังเวียนการแข่งขันว่ายน้ำของซีเกมส์ ครั้งที่ 31

ซึ่งบรรยากาศในวันดังกล่าว ทางทีมได้ทำเซอร์ไพรส์มอบเค้กให้กับเจ้าตัว และหลังจากนั้นแฟนๆหลักร้อยคนได้แห่กันมาเฝ้ารอเอสอยู่ที่ด้านนอกสนามและทำการมอบของขวัญทั้งเค้ก, ดอกไม้ และอื่นๆ เพื่อฉลองวันเกิดให้กับนักว่ายน้ำชาวไทย

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ ศุภ สง่าวรวงศ์ เป็นที่คลั่งไคล้ของสาวๆเวียดนามมากขนาดนี้ เป็นเพราะว่าเจ้าตัวเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์วายที่โด่งดังข้ามประเทศอย่าง บังเอิญรัก 2 ซึ่งเขารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ก้อนหิน

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ