กรรมตามทัน! มือดีแอบลักลอบตัดสายไฟแรงสูง สุดท้ายถูกไฟช็อตตายคาที่

Home » กรรมตามทัน! มือดีแอบลักลอบตัดสายไฟแรงสูง สุดท้ายถูกไฟช็อตตายคาที่
หน้าปกใหม่-หนุ่มลักลอบตัดสายไฟ-ถูกไฟช็อตตาย

กรรมตามทัน! มือดีแอบลักลอบตัดสายไฟแรงสูง สุดท้ายถูกไฟช็อตตายข้างเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาด 22000 โวลต์ เบื้องต้นรู้จักจนท.เทศกิจนครรังสิต

ร.ต.อ อุดมเกียรติ มาแจ้ง สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผลถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่346 (มุ่งหน้าแยกไทด๊อยซ์) ม.5 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หนังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ต.วิชาญ วันทะมาศ สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

  • จับสึก! พระเมา อายุ54ปี พูดไม่รู้เรื่อง ยิ้มรับเมาจริง ดื่มหนักตั้งแต่ปีใหม่
  • สลด! เด็ก ม.1 จมน้ำดับ หลังหนีเรียนมาเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมหายต่อหน้าต่อตา
  • ดราม่า เงินเดือนอ.แพทย์ 24,000 อึ้ง จบป.เอก ได้เท่านี้ ถึงกับขยี้ตาดู
-ถูกไฟช็อตตาย-3

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายไกรวิทย์ จีนหลง อายุ 30 ปี สภาพนอนหงายตามลำตัวมีแผลไฟไหม้ฉกรรจ์ ใกล้กันพบใบเลื่อย 1 อัน ครีมตัดสายไฟจำนวน 2 อัน และยังพบมีรอยตัดและเลื่อยสายทองแดง ขนาดใหญ่ท่อลอดสายไฟฟ้า

เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กล่าวว่า ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุนั้นได้พบหญิงชายคู่หนึ่งยืนรอให้การอยู่ในท่าทางมีพิรุธโดยผู้หญิงมีลักษณะคล้ายกับคนร้องไห้พร้อมกล่าวว่าตนทั้งคู่มาจอดพักรถได้เห็นแสงไฟช็อตที่เสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวและมีคนตกลงมาจึงรีบโทรแจ้ง 1669 จากนั้นทั้งคู่จึงรีบขับรถเก๋งไม่ทราบสียี่ห้อออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

หนุ่มลักลอบตัดสายไฟ-ถูกไฟช็อตตาย

ต่อมาได้มีนายสุชิน จันทร์สุกรี อายุ 58 ปี จนท.เทศกิจนครรังสิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายไกรวิท จีนหลง “โก๊ะ” อายุ 30 ปี ซึ่งตนเป็นพ่อเลี้ยง โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณเกือบ 6 โมงเช้าของวันนี้ ตนได้รับแจ้งจาก น.ส.หญิง ลูกสะใภ้ว่า นายไกรวิทฯ ถูกไฟช๊อตเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พร้อมกับให้เบอร์เจ้าหน้าที่กู้ภัย ตนจึงโทรสอบถามและรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุต่างๆนั้นตนไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รู้แต่เพียงว่าลูกเลี้ยงตนนั้นได้ออกมาพร้อมกับลูกสะใภ้

จากการสอบถาม น.ส.ธัญชนก สิงกระโจม อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/112 ม.5 ต.บางหลวง ชาวบ้านที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ คืนวันที่ 3 ม.ค. ขณะตนยืนอยู่หลังบ้านได้มองเห็นบริเวณเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าว มีแสงไฟและเสียงดังพรึบ สักพักก็มีแสงไฟฉาย ครั้งแรกคิดว่าเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาทำการตัดไฟเนื่องจากหลังได้ยินเสียงดังพรึบไฟก็จะดับไปทั่วบริเวณ แต่ไม่ถึง 5 นาทีไฟก็ติด โดยไม่คิดว่าจะมีคนร้ายมาลักตัดสายไฟ จนกระทั่งเช้าวันนี้จึงทราบข่าวว่ามีศพคนมาลักขโมยตัดสายไฟ

หนุ่มลักลอบตัดสายไฟ-ถูกไฟช็อตตาย-4

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นหลังจากชันสูตรพลิกศพและตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบคีมตัดสายไฟขนาดเล็ก 2 อัน เลื่อยเหล็กขนาดเล็ก 1 ชิ้น และไขควง 1 อัน หมวก 1 ใบ จึงได้บันทึกภาพไว้และรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบศพให้กับมูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมจะได้ติดตามหญิงชายที่เป็นคนแจ้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะมาด้วยกันกับผู้เสียชีวิต เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตและพวกน่าจะเข้ามาก่อเหตุลักตัดสายไฟก่อนจะพลาดถูกไฟดูดเสียชีวิตดังกล่าว

หนุ่มลักลอบตัดสายไฟ-ถูกไฟช็อตตาย-2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ