สาวเตือนภัย! พ่อโดนป้ายยา เนียนมาแตะตัว สักพักมึน สติหาย ควักเงินให้หมดกระเป๋า

Home » สาวเตือนภัย! พ่อโดนป้ายยา เนียนมาแตะตัว สักพักมึน สติหาย ควักเงินให้หมดกระเป๋า


สาวเตือนภัย! พ่อโดนป้ายยา เนียนมาแตะตัว สักพักมึน สติหาย ควักเงินให้หมดกระเป๋า

สาวเตือนภัย! พ่อโดนป้ายยา อ้างเป็นครูมาเนียนมาแตะตัว สักพักมึนงง สติหาย ควักเงินให้หมดกระเป๋า มาได้สติอีกทีช่วงที่มีลูกค้าคนใหม่เข้ามา

10 ธ.ค. 2565 – จากกรณีผู้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เตือนภัยว่าพ่อตนเองถูกป้ายยา ระหว่างที่เฝ้าร้านเสื้อผ้าอยู่ จนเสียเงินในกระเป๋าไปจนเกลี้ยง เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. บริเวณถนนสุขประยูรฝั่งขาเข้าเมืองชลบุรี ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง ร้านขายเสื้อผ้า “ร่มโพธิ์เซฟตี้” ได้พบกับ นายมานะ ภู่บุญ อายุ 67 ปี และ นางจุฑาฐิณี ภู่บุญ อายุ 63 ปี เจ้าของร้าน

นางจุฑาฐิณี เล่าว่า ปกติตนจะเฝ้าร้านกับสามี แต่เมื่อวานเอาผ้าห่มไปซักแล้วแวะซื้อของใช้ปกติ เมื่อกลับมาถึงร้าน เห็นสามีนั่งมึนงงเหม่อลอย จึงได้สอบถามจนรู้ว่าถูกป้ายยาเอาเงินไปหมด แต่โชคดีที่ตนเอาแต่แบงก์ย่อยไว้ให้เพื่อทอนลูกค้า ถ้าให้ไว้หมดก็คงหมดตัว

นายมานะ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในร้าน มีคนแปลกหน้าเข้ามาหา จำได้ว่ารูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาว อ้างว่าเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่วิทยาลัย อี.เทค บ้านอยู่ข้างโรงเรียน ซึ่งมองภายนอกก็ลักษณะคล้ายครูจนตนหลงเชื่อ จากนั้นชายที่อ้างว่าเป็นครู ได้มาแตะเนื้อต้องตัวตน ไม่นานตนมึนงงไปหมด ขนาดกระเป๋าเงินยังหยิบให้เขาไปแบบไม่รู้ตัว

ตนจำได้คร่าว ๆ ว่าผู้ก่อเหตุมายืมก่อนครั้งแรก 300 บาท ก่อนกลับมาเอาอีกเรื่อย ๆ จนมารู้ตัวเงินในกระเป๋าที่ไว้ทอนลูกค้า 1,500-2,000 บาท ก็หมด ตนมาได้สติขึ้นก็ตอนที่ลูกค้าคนใหม่เข้ามาที่ร้าน

หลังเกิดเหตุตนได้ติดต่อไปยัง วิทยาลัย อี.เทค ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ได้นำรูปอาจารย์-เจ้าหน้าที่ทุกคนมาให้ดู แต่ก็ไม่พบชายคนดังกล่าว จึงอยากออกมาเตือนภัยให้ช่วยระมัดระวังกันด้วย และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ไว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ