พีระพันธุ์ แจงวุ่น! ยังไม่ส่งเทียบเชิญ บิ๊กตู่ เข้า‘รวมไทยสร้างชาติ’ รอเสร็จภารกิจก่อน

Home » พีระพันธุ์ แจงวุ่น! ยังไม่ส่งเทียบเชิญ บิ๊กตู่ เข้า‘รวมไทยสร้างชาติ’ รอเสร็จภารกิจก่อน


พีระพันธุ์ แจงวุ่น! ยังไม่ส่งเทียบเชิญ บิ๊กตู่ เข้า‘รวมไทยสร้างชาติ’ รอเสร็จภารกิจก่อน

พีระพันธุ์ ปฏิเสธส่งเทียบเชิญ บิ๊กตู่ เข้าพรรครวมไทยสร้างชาติวันนี้ โยนสื่อวิเคราะห์กันไปเอง ยังไม่มีกำหนด ชี้นายกฯเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจเอเปค

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2565 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ปฏิเสธถึงกระแสข่าววันนี้ จะมีการทาบทาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เข้าเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคว่า ยืนยันว่า ไม่มี ส่วนนายกฯจะเข้าสังกัดพรรคหรือไม่ ส่วนตัวยังไม่ทราบ ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย และวันนี้ตนจะไม่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากมีภารกิจลงพื้นที่ ตรวจปัญหาร้องเรียนจากประชาชน

ยืนยันว่ากระแสข่าวที่ออกมาวันนี้เป็นการวิเคราะห์กันไปเอง พล.อ.ประยุทธ์ เพิ่งเสร็จภารกิจการประชุมเอเปค และภารกิจที่ต้องทำต่อไปก็ยังมีอีก และขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ แต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังคงต้องจับตาประเด็นทางการเมืองของพล.อ.ประยุทธ์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายกฯ ออกมาระบุชัดเจนว่าจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองภายหลังเสร็จสิ้นการเป็นประธานการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค

ด้านความเคลื่อนไหวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ในวันนี้(21 พ.ย.) ลงพื้นที่ตรวจราชการที่จ.กำแพงเพชร เพื่อติดตามสถานการณ์ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด พร้อมเป็นประธานพิธีมอบสมุดประจำตัวให้แก่ผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมซนตามนโยบายของรัฐบาล และมอบนโยบายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาล (คทช.)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ