ไอ้โดมนอนคุก! เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ไม่รอด นายประกันไม่ช่วย ล่าสุดเข้าเรือนจำ

Home » ไอ้โดมนอนคุก! เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ไม่รอด นายประกันไม่ช่วย ล่าสุดเข้าเรือนจำ
โดมนอนเรือนจำ

อัปเดตล่าสุด! เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ไม่รอด นายประกันไม่ช่วยยื่นถอนประกัน ด้านครอบครัวไม่ยื่นประกันตัวต่อ ล่าสุดเข้าเรือนจำเตรียมฝากขัง

ติดตามกันอย่างยาวนานกับกระแสดังในโลกโซเชียลที่สะเทือนใจครอบครัวของผู้เสียชีวิตมากที่สุด กับเรื่องราวของ ข่าวเดือดในช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ 7 พ.ย. 65 สำหรับเรื่องราวของ #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ที่มีเรื่องเล่าต่างกันจากฝั่งญาติผู้เสียชีวิตเด็ก 13 และฝั่งเพื่อนฝูงของเด็ก 18 แท้จริงแล้วเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วัน 4 พ.ย. 65 และเด็ก 13 นั้นเสียชีวิตในวันเสาร์ถัดมา

และด้วยความเก๋ากร่างของผู้ก่อเหตุ นายโดม อายุ 18 ปีจึงทำให้มีกระแสสังคมตีกลับอย่างรุนแรง ว่าไม่มีจิตสำนึก อีกทั้งยังออกมาพูดอีกว่า บ้านตนเองรวย และตนเองฉลาด ยังไงก็รอดคดีนี้ อ้างว่า ผมไม่ผิดผมจะหนีทำไม ผมมีตังค์สู้คดี บ้านผมรวย พ่อผมช่วยผมตลอด ผมขายยา ขายปืนขายอะไรทุกอย่าง

คำพูดเด็ก-18-1-1
เด็ก-18-ฆ่าเด็ก-13-6-6

และยังมีคลิปเสียงหลุดออกมาเป็นระลอกว่าตนเองนั้นจะนำเงินยัดเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้รอดคดีนี้ อีกทั้งยังคู่เพื่อนรอบตัวและบุคคลที่มีหลักฐานอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามเมื่อคืนนี้ 9 พ.ย. 65 โดมได้กลับมาเปิดใช้เฟซบุ๊กอีกครั้ง และโพสต์ไว้อาลัยให้น้องฟลุ๊คคนเสียชีวิตด้วย

  • เปิดคำพูดแรก โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่า13 “ผมไม่อยากเป็นฆาตกร”
  • ไอ้โดม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 หลุดคลิปเสียงรับฆ่าจริง หวังยัดเงิน ตร. เอาตัวรอด
  • หนุ่ม กรรชัย แฉคลิปเสียงใหม่ โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่า13 “น้ำท่อมกัดคอเปล่าเนี่ย”

โดม การ์เด้นเข้าเรือนจำ

ล่าสุดวันนี้ 10 พ.ย. 65 มีรายงานว่า โดม ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง เพื่อเเจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาเพิ่มเติม และนายประกันนั้นถอนประกันออกไป ด้านครอบครัวและผู้ต้องหาก็ไม่ได้ยื่นประกันตัวต่อ ในเบื้องต้นนี้ควบคุมเข้าเรือนจำและฝากขังต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ